Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund đi vào lịch sử MU

Thứ Năm 09/11/2023 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Copenhagen ở trận đấu tại vòng bảng Champions League, tiền đạo Rasmus Hojlund đã đi vào lịch sử của đội chủ sân Old Trafford. 

MU làm khách trên sân của Copenhagen ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2023/24. Ngay phút thứ 4 Quỷ đỏ đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ tình huống lên bóng cực nhanh, Wan-Bissaka có bóng bên cánh phải, anh thực hiện đường chuyền tinh tế để McTominay thoát xuống nhận bóng trong vòng cấm, số 39 căng ngang vừa tầm để Rasmus Hojlund dễ dàng đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số cho đội khách. 

Đây đã là bàn thắng thứ 4 của Hojlund ở sân chơi Champions League cho Man đỏ ở mùa giải năm nay chỉ sau 4 trận, cân bằng thành tích với Dimitar Berbatov. Tới phút 28, MU có bàn thắng thứ 2, và người lập công vẫn là tiền đạo người Đan Mạch. 

Rasmus Hojlund

Rasmus Hojlund sau cú đúp trước Copenhagen

 

Bruno Fernandes cắt được bóng ở khu vực giữa sân, anh đẩy bóng cho Garnacho, người đang băng lên với tốc độ khủng khiếp. Cú đá của sao trẻ người Argentina đã không thắng được thủ môn Grabara, nhưng Hojlund đã kịp ập vào đá bồi vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ.

Theo thống kê, Rasmus Hojlund là cầu thủ đầu tiên ghi 5 bàn trong 4 trận đầu tiên tại Champions League cho Manchester United. Tuy nhiên, MU sau đó đã phải chơi thiếu người từ phút 33 khi Marcus Rashford phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Và trong thời gian còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà đã có 2 bàn thắng để cân bằng tỷ số 2-2. 

Trong hiệp 2, MU đã có bàn nâng tỷ số lên 3-2 của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, trong hơn 10 phút cuối trận đội chủ nhà ghi 2 bàn để ngược dòng thắng 4-3. Kết quả này khiến MU hiện xếp bét bảng A với 3 điểm sau 3 trận, trong khi Copenhagen và Galatasaray đều có 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X