Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund buồn vui lẫn lộn sau trận đấu cùng MU

Thứ Tư 04/10/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ghi hai bàn nhưng Rasmus Hojlund không thể giúp MU có chiến thắng trước Galatasaray và tiền đạo này buồn vui lẫn lộn sau kết quả trên.

Trước Galatasaray, Rasmus Hojlund đã chơi một trận đấu đầy cố gắng. Tiền đạo người Đan Mạch ghi hai bàn nhưng vẫn không đủ để giúp MU giành chiến thắng. Sau trận đấu, Hojlund đã đi về phía khán đài và xin lỗi CĐV vì không thể giúp đội nhà có điểm số đầu tiên ở Champions League mùa này.

Sau trận, Hojlund chia sẻ: "Cảm giác ghi bàn cho MU thật tuyệt vời. Đó là một bàn thắng ấn tượng, là bàn thắng mang thương hiệu của tôi, Rasmus Hojlund. 

Lúc này, tôi vừa cảm thấy vui nhưng cũng vừa thấy không vui. Mọi chuyện không đơn giản là của riêng tôi, mà là việc đội bóng không thể giành chiến thắng. Điều đó có nghĩa là lúc này, Man Utd chưa làm đủ tốt.

Rasmus Hojlund buồn vui lẫn lộn sau trận đấu cùng MU 1
Hojlund thi đấu ấn tượng trước Galatasaray

Chúng tôi phải nhớ rằng cả đội không được phép để thủng lưới ngay sau khi ghi bàn. Đó là những gì đã xảy ra với MU ở vài trận đấu đã qua. 

MU đang phải trải qua giai đoạn khó khăn. Nhưng chính những lúc như thế này, cả đội cần đoàn kết với nhau hơn nữa. Đó là cách duy nhất để đưa Man Utd ra khỏi giai đoạn khủng hoảng này.

Trận tiếp theo, chúng tôi sẽ đối đầu Copenhagen và đó là trận đấu mà MU buộc phải thắng. Chúng tôi cần có điểm để tiếp tục hành trình ở giải đấu năm nay. Tôi cũng nóng lòng đối đầu Copenhagen vì đó là đội bóng cũ của tôi. Ngoài ra, tôi còn có cơ hội đối đầu những người anh em của mình, đang chơi cho Copenhagen."

HLV Erik ten Hag cũng ngợi khen màn trình diễn của Hojlund. Ông cho biết tiền đạo này có quyền tự hào về những gì bản thân thể hiện trước Galatasaray.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X