Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford và Sancho ngả mũ trước màn trình diễn của Mbappe

Thứ Tư 17/02/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe lập hat-trick trong chiến thắng 4-1 của PSG trên sân của Barca, bộ đôi ngôi sao của ĐT Marcus Rashford và Jadon Sancho đều lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Pháp.

Rashford và Sancho khen ngợi Kylian Mbappe


Bất ngờ đã diễn ra ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Barca được đá tại Camp Nou và có lợi thế dẫn trước PSG, nhưng cuối cùng lại để thua ngược với tỷ số 1-4. Tiền đạo Kylian Mbappe là ngôi sao sáng nhất trận đấu với 3 bàn thắng vào lưới Ter Stegen. Moise Kean là tác giả của bàn thắng còn lại phía PSG.
 
Rashford và Sancho ngả mũ trước tiền đạo Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe lập hat-trick trước Barca


Chiến thắng với cách biệt 3 bàn ngay trên sân khách giúp PSG chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân Công viên các Hoàng tử. Chiến thắng này được xem như màn rửa hận của PSG trước đội bóng xứ Catalan sau thất bại 1-6 vào tháng 3/2017.

Chứng kiến Mbappe ghi 3 bàn vào lưới Barca theo những cách khác nhau, tiền đạo Marcus Rashford, người đang khoác áo MU đã tỏ ra thán phục. Trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ sinh năm 1997 đăng tải video highlight trận đấu kèm theo dòng chữ: "Quả là một màn trình diễn tuyệt vời."

Đồng đội của Marcus Rashford ở ĐT Anh là Jadon Sancho cũng dành lời khen ngợi cho Mbappe. Anh viết: "Cầu thủ lớn! Mbappe!"

Nói về cú hat-trick trước Barca, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: "HLV Pochettino đang làm tốt công việc của mình. Chúng tôi đang tiến bộ từng ngày. Hôm nay, kết quả thật tuyệt nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tiến bộ để có thể lặp lại phong độ này, với hiệu suất thật cao."

"Trận đấu thật tuyệt nhưng chúng tôi vẫn chưa giành được thắng lợi chung cuộc. Đội bóng vẫn cần phải nỗ lực trong 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi không muốn có bất kỳ sự cố nào xảy ra".
Xót xa với hình ảnh ông lão Pique túm áo xin chữ ký vua tốc độ MbappeXót xa với hình ảnh ông lão Pique túm áo xin chữ ký vua tốc độ Mbappe
Trung vệ Gerard Pique đã liên tục bị tiền đạo Kylian Mbappe làm khổ trong chiến thăng 4-1 của PSG trước Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21.
Mbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới BarcaMbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới Barca
Kylian Mbappe cho biết anh rất hạnh phúc sau khi lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Barca, giúp PSG giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Koeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oanKoeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oan
Ronald Koeman thừa nhận rằng PSG đã chứng minh được sự vượt trội hơn so với Barcelona khi giành chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Lionel Messi và những hình ảnh đáng thương ở thảm bại trước PSGLionel Messi và những hình ảnh đáng thương ở thảm bại trước PSG
Tiền đạo Lionel Messi ghi bàn thắng mở tỷ số cho Barca trước PSG, nhưng cuối cùng anh và các đồng đội vẫn phải nhận thảm bại 1-4 trên sân nhà.
Griezmann: “Mbappe sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo”Griezmann: “Mbappe sẽ đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo”
Antoine Griezmann đã hết lời khen ngợi Kylian Mbappe sau khi ngôi sao của PSG lập hat-trick vào lưới Barcelona. Theo đàn anh đồng hương, tuyển thủ Pháp có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X