Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford lên tiếng sau hành động giơ "ngón tay thối" với CĐV MU

Thứ Năm 17/03/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford thừa nhận anh đã có hành động ngu ngốc khi tranh cãi với CĐV Man United sau trận thua Atletico Madrid giữa tuần qua. Nhưng cầu thủ này phủ nhận việc giơ ngón giữa hướng về phía CĐV MU.

Rashford tranh cãi với CĐV sau trận thua Atletico

Một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy Marcus Rashford đã giơ "ngón tay thối" hướng về một nhóm CĐV Man United vì bị khiêu khích sau trận thua Atletico Madrid. Và tiền đạo người Anh đã phải lên mạng xã hội giải thích những hành động của mình.

Rashford

Rashford lên tiếng sau hành động giơ "ngón tay thối" với CĐV MU


“Một video có thể tóm gọn cả ngàn từ nhưng ở trường hợp này thì nó dẫn đến những thông tin không chính xác được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong nhiều tuần qua, tôi đã bị lăng mạ, đe dọa, chất vấn và hôm qua thì cảm xúc đã lấn át tôi. Tôi cũng là một con người. Đọc và nghe những điều như vậy về bản thân mình mỗi ngày khiến cho bạn mệt mỏi.

Không có ai khắt khe về những màn trình diễn của bản thân hơn tôi. Nhưng những gì bạn thấy trong video này thiếu bối cảnh.

Tôi đã bị lăng mạ từ khi bước chân ra khỏi sân vận động. Những lời lăng mạ không chỉ dừng ở cách chơi bóng của tôi. Mọi người chờ đợi phản ứng từ tôi. Điện thoại luôn sẵn sàng để quay lại. Dĩ nhiên là tôi nên đi thẳng và bỏ qua, đó là điều chúng ta đáng lẽ phải làm đúng không?

Tôi muốn làm rõ 2 điều. Đầu tiên là những gì tôi thật sự nói với người đàn ông lăng mạ tôi: ‘Bước xuống đây và nói thẳng vào mặt tôi này’. Và thứ hai, tôi đã dùng ngón trỏ với ý muốn CĐV đó lại gần và nói chuyện thẳng thắn với tôi. Tôi không hề dùng ngón giữa. Tôi không có quyền làm thế. Đây không phải là bản ngã. Tôi buồn. Tôi thật vọng. Và ở khoảnh khắc đó tôi đã ngu ngốc, nhưng tôi là một con người”.


Rashford vào sân từ ghế dự bị trong 20 phút cuối ở trận đấu với Atletico nhưng không để lại được dấu ấn nào đáng kể. Mùa này, Rashford mới xuất phát vỏn vẹn 15 trận cho MU và ghi được 4 bàn thắng.

Tình huống Rashford giơ ngón giữa với CĐV MU:
video


Điểm tin bóng đá sáng 17/3: Đáp ứng mức lương khủng, MU có người thay Harry MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 17/3: Đáp ứng mức lương khủng, MU có người thay Harry Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/3/2022.
MU bay màu khỏi trời Âu: Tất cả là tại La LigaMU bay màu khỏi trời Âu: Tất cả là tại La Liga
Thất bại trước Atletico Madrid trên sân nhà trong trận lượt về đã khiến Man United một lần nữa bị loại khỏi cúp châu Âu, nhưng đây không phải chuyện lạ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X