Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì về tình huống sút penalty cân não trước PSG?

Thứ Năm 07/03/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford khẳng định anh rất tự tin thực hiện quả đá penalty cân não cuối trận đấu với PSG vừa qua chứ không hề gặp áp lực nào.
Man United đã bị PSG đánh bại 2-0 ở lượt đi. Nhưng kỳ tích đã xuất hiện tại sân Công viên các Hoàng tử. VAR đã mang lại cho MU một quả penalty cuối trận đấu. Rashford thực hiện thành công để ấn định tỉ số 3-1, qua đó đưa Quỷ đỏ vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 3-3 sau 2 lượt trận.

Rashford chưa từng lãnh trọng trách đá penalty cho Man United ở các trận đấu chính thức. Nhưng cầu thủ trẻ 21 tuổi vẫn tự tin nhận trách nhiệm này trong một thời khắc cực kỳ căng thẳng. Sau trận đấu, anh chia sẻ rằng mình không cảm thấy áp lực bởi những khoảnh khắc như thế là điều mà mọi cầu thủ đều mong muốn được trải qua trong đời.

Sao trẻ Rashford nói gì về pha sút penalty cân não trước PSG hình ảnh

Rashford không gặp áp lực ở tình huống sút penalty cân não trước PSG


“Tôi nghĩ điều quan trọng là phải giữ cái đầu lạnh ở tình huống đó. Pha bóng này là lý do khiến tôi chăm chỉ tập luyện suốt thời gian qua. Tôi muốn được đá quả penalty đó.

Các cầu thủ sống để trải qua những khoảnh khắc như thế. Và chúng tôi đều muốn kết thúc pha bóng đó với một nụ cười.

Mọi thứ có vẻ đã chống lại chúng tôi ở trận đấu hôm nay. Nhưng chúng tôi đã quen sống sót trước những áp lực lớn như thế và chúng tôi lại thể hiện điều đó ngày hôm nay. Chúng tôi liên tục cố gắng và cải thiện mình.

Màn lội ngược dòng này thật là đẹp. Chúng tôi có 10 cầu thủ chấn thương nhưng đó cũng là cơ hội cho các cầu thủ khác thể hiện mình. Và chiến thắng này là điều mà các cầu thủ xứng đáng nhận được”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X