Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho MU?

Thứ Năm 29/10/2020 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford cho biết anh rất vui mừng sau khi ghi cú hat-trick giúp Man United giành chiến thắng 5-0 trước Leipzig đêm qua.
Sau khi cày ải đủ 90 phút trước Chelsea cuối tuần qua, Rashford được HLV Solskjaer cất trên ghế dự bị trong màn chạm trán Leipzig. Cầu thủ người Anh được vào sân thay người trong hiệp hai. Và số 10 của MU đã để lại dấu ấn đậm nét với cú hat-trick chỉ trong vòng 18 phút.

Rashford nói gì sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho MU hình ảnh

Rashford vui mừng sau khi lập cú hat-trick đầu tiên cho MU


Rashford lập cú đúp chớp nhoáng ở các phút 74 và 78 trước khi hoàn tất màn trình diễn ấn tượng với bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 vào phút 90+2. Đây là cú hat-trick đầu tiên của Rashford trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Sau trận đấu, anh vui mừng chia sẻ:

“Tôi nghĩ HLV yêu cầu tôi chỉ đạo toàn đội đẩy cao tốc độ trận đấu khi vào sân. Điều đó nghĩa là chúng tôi sẽ chơi tấn công và rõ ràng đối phương đã để lộ những khoảng trống.

Chúng tôi dường như có thể ghi bàn với mọi tình huống dâng lên tấn công. Đây là một màn trình diễn tốt của toàn đội. Những người xuất phát đã chơi tốt và những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị cũng vậy.

Chúng tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn về thái độ và cường độ thi đấu của mọi người. Chúng tôi có tham vọng dâng lên để kết liễu trận đấu và đó là một điều tích cực”.


Ở tình huống nhân đôi cách biệt, Rashford đã bỏ qua cú phất cờ của trọng tài biên và ghi bàn. VAR sau đó xác định Rashford xuất phát ở phần sân nhà và bàn thắng được công nhận.

“Tôi nghĩ tôi đã ở phần sân nhà nên hơi phân vân khi trọng tài phất cờ. Nhưng điều bạn cần làm là chờ đợi sau khi bóng được đưa vào lưới.

Chúng ta phải làm quen với VAR. Giờ nó là một phần của trận đấu và chúng ta càng thích nghi nhanh với nó thì càng tốt”.


Đây là một ngày đặc biệt với Rashford. Ngoài cú hat-trick, cầu thủ người Anh còn nhận một tin mừng khác khi chiến dịch vận động chính phủ tài trợ bữa ăn học đường miễn phí cho trẻ em nghèo đã chính thức vượt qua cột mốc 1 triệu chữ ký.

Xem lại tình huống VAR phù phép bàn mở tỉ số của Greenwood trước Leipzig
Mason Greenwood là người mở tỉ số trận đấu với pha di chuyển và dứt điểm thông minh. Nhưng đây là tình huống mà cầu thủ người Anh có vẻ đã việt vị.
MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alex Telles đã bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua của Manchester United sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Rashford lập hat-trick trong 18 phút, Quỷ đỏ gầm vang ở bảng tử thần
Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2020/21, Man United đã nghiền nát RB Leipzig ở Old Trafford, trong đó Marcus Rashford chói sáng với cú hat-trick...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X