Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford làm nên lịch sử ở C1, sánh ngang thầy Solskjaer

Thứ Năm 29/10/2020 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị trước Leipzig, Rashford đã làm nên lịch sử ở Champions League, đồng thời sánh ngang thành tích phi thường mà chỉ duy nhất ông thầy Solskjaer làm được tại Man United.
Rashford vào sân ở phút 63 khi Man United đang dẫn trước Leipzig với tỉ số 1-0. Và chỉ trong 27 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Anh đã ghi được 3 bàn thắng để giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm trọn vẹn trước đại diện Bundesliga.

Rashford làm nên lịch sử ở C1, sánh ngang thầy Solskjaer hình ảnh

Rashford làm nên lịch sử ở C1, sánh ngang thầy Solskjaer


Rashford đã trở thành một trong số ít cầu thủ vào sân từ ghế dự bị và lập hat-trick ở Champions League. Những người làm được điều này trước đây là Kylian Mbappe, Walter Pandiani, Joseba Llorente và Uwe Rosler. Nhưng Rashford đã làm nên lịch sử với số phút thi đấu ít nhất (27) để có được 3 bàn thắng. Cú hat-trick của Rashford cũng được ghi trong vỏn vẹn 18 phút thi đấu.

Tiền đạo người Anh cũng cân bằng thành tích từng được lập nên bởi ông thầy Solskjaer. Rashford trở thành cầu thủ thứ 2 của Man United ghi được cú hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị. Solskjaer là người duy nhất làm được điều này trong lịch sử MU với 4 bàn thắng trong 10 phút vào sân từ ghế dự bị trước Nottingham Forest vào tháng 2/1999.

Với 3 điểm mới giành được từ tay Leipzig, Man United đang có vị trí hoàn hảo để đi tiếp ở bảng tử thần của Champions League năm nay. Chỉ cần giành được 2 chiến thắng trước đối thủ yếu nhất bảng là Istanbul Basaksehir, Quỷ đỏ sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp trong tay.

Cuối tuần này, Man United sẽ trở lại Premier League với màn đụng độ đầy căng thẳng với Arsenal. Chỉ có chiến thắng mới giúp MU thoát khỏi vị trí 15 thảm họa hiện tại và hướng đến một mùa giải thành công từ đây.

MU xác nhận một ngôi sao dương tính với Covid-19
Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Alex Telles đã bỏ lỡ 2 trận đấu vừa qua của Manchester United sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.
Xem lại tình huống VAR phù phép bàn mở tỉ số của Greenwood trước Leipzig
Mason Greenwood là người mở tỉ số trận đấu với pha di chuyển và dứt điểm thông minh. Nhưng đây là tình huống mà cầu thủ người Anh có vẻ đã việt vị.
Rashford lập hat-trick trong 18 phút, Quỷ đỏ gầm vang ở bảng tử thần
Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2020/21, Man United đã nghiền nát RB Leipzig ở Old Trafford, trong đó Marcus Rashford chói sáng với cú hat-trick...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X