Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Rashford khiến các hậu vệ Leipzig trông như những học sinh!”

Thứ Sáu 30/10/2020 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rio Ferdinand, Marcus Rashford đã khiến các hậu vệ của RB Leipzig “trông như những học sinh.

MU thắng đậm Leipzig

Man United đã có khởi đầu hoàn hảo ở Champions League mùa này. Sau khi hạ PSG 2-1, Quỷ đỏ dễ dàng đánh bại Leipzig 5-0 vào đêm thứ 4 vừa qua để dẫn đầu bảng H.

Marcus Rashford khiến các hậu vệ Leipzig như những học sinh hình ảnh
Rashford lập cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Leipzig

Trong trận thắng của MU, không thể quên dấu ấn mà Marcus Rashford để lại. Vào sân từ phút 63 song cũng đủ cho tiền đạo 22 tuổi lập một cú hat-trick. Tốc độ và sự nhạy bén trước cầu môn bên kia của Rashford đã làm khổ hàng thủ Leipzig.

Ferdinand ấn tượng với Rashford

Xuất hiện trên BT Sport, Rio Ferdinand bày tỏ sự thán phục với hậu bối: “Marcus Rashford đã bùng nổ dữ dội. Cậu ấy như đang chơi trên sân với lứa đàn em và bắt nạt tất cả. Quá nhanh, quá mạnh mẽ!”

“Rashford hoàn toàn khiến Leipzig bất lực. Cậu ấy khiến một số hậu vệ, những người mà chúng tôi đã mê mẩn trước trận đấu, trông giống như những cậu học sinh.”

MU thang dam Rashford va Fernandes
Ferdinand dành lời khen cho hậu bối

Ferdinand nói thêm về việc Upamecano không thể ngăn cản được Rashford: “Có vẻ tàn nhẫn nhưng tôi nghĩ hôm nay Upamecano đã gặp ác mộng. Không có nghi ngờ gì trong tâm trí của bạn về điều đó.”

“Có sự tự tin cực lớn của Rashford vào lúc này. Trong đầu cậu ấy chỉ nghĩ đến ghi bàn. Cậu ấy thực hiện nó với một sự lạnh lùng đáng nể.”

Rashford mới có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp. Anh cũng lập nên kỷ lục ghi liền 3 bàn trong thời gian ngắn nhất trong lịch sử Champions League với chỉ 18 phút.

MU sẽ hy vọng Rashford tiếp tục tỏa sáng khi tiếp đón Arsenal tới sân nhà ở Premier League chủ nhật tới. Nó diễn ra 3 ngày trước khi Quỷ đỏ trở lại Champions League với chuyến làm khách đến Istanbul Baskasehir.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X