Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lập hat-trick trước RB Leipzig, Rashford được so sánh với Van Nistelrooy

Thứ Năm 29/10/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Rashford lập hat-trick trước RB Leipzig, huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi. Ông thầy người Na Uy so sánh cầu thủ 23 tuổi với Ruud Van Nistelrooy.

Rashford được so sánh với Van Nistelrooy


MU đang chơi cực tốt ở Champions League 2020/21. Quỷ đỏ đánh bại PSG 2-1 trên sân khách ở lượt đấu đầu tiên, mới đây họ tiếp tục đánh bại RB Leipzig 5-0 trên sân nhà. Với 6 điểm sau 2 trận, Man đỏ đang dẫn đầu ở bảng đấu của mình.
Paul Scholes hết lời khen ngợi tiền đạo Rashford hình ảnh

Rashford được Paul Scholes hết lời khen ngợi


Ở trận thắng RB Leipzig, tiền đạo Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1997 vào sân từ băng ghế dự bị, chỉ trong 27 phút có mặt trên sân anh ghi tới 3 bàn thắng. Số 10 của MU chỉ là một trong số ít các cầu thủ lập hat-trick sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở giải đấu này.

Chứng kiến tiền đạo Rashford lập hat-trick trước RB Leipzig, huyền thoại MU, Paul Scholes đã hết lời khen ngợi. Phát biểu trên BT Sport, Scholes chia sẻ:

"Đó là màn trình diễn tốt nhất của Rashford từ trước đến nay. Cậu ấy nhanh nhẹn, nguy hiểm và cực kỳ chính xác. Chắc hẳn bạn đã mong đợi điều này từ Rashford. Tôi thích sự tàn nhẫn của Rashford đêm nay, mỗi khi vượt qua các hậu vệ, cậu ấy không cho các thủ môn cơ hội cản phá".

"Chứng kiến tốc độ và khả năng ghi bàn của Rashford tôi liên tưởng đến Ruud van Nistelrooy. Mỗi khi anh ấy vượt qua các trung vệ, bạn biết rằng anh ấy sẽ sút bóng như trái phá vào góc xa khung thành. Nếu Rashford cứ đá như thế này, cậu ấy có thể ghi 30 bàn ở mùa giải năm nay".

"Khả năng dứt điểm của Rashford từng bị đặt dấu hỏi trong quá khứ, nhưng sau đêm nay, các bạn sẽ phải đổi suy nghĩ. Cậu ấy vẫn đang hoàn thiện mình, tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy ở mùa giải năm nay".

Marcus Rashford: Giờ là lúc để đôi chân lên tiếng
Rashford đã chứng minh anh xứng đáng được đặt niềm tin và cần có một lộ trình đúng đắn để phát triển năng lực hơn nữa. Tiền đạo người Anh đã cho thấy anh là...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leipzig: Có cầu thủ ngang bằng Rashford?
Với cú hat-trick vào lưới Leipzig, tiền đạo Rashford được chấm điểm rất cao bên phía MU. Nhưng có thêm một cái tên được chấm điểm tương tự số 10.
Vì sao Anthony Martial đá 11m trước RB Leipzig?
MU được hưởng 11m trước RB Leipzig, NHM có một chút bất ngờ khi tiền đạo Anthony Martial là người thực hiện chứ không phải Marcus Rashford hay Bruno Fernandes.
ĐIỂM TIN SÁNG 29/10: Rashford lập hattrick, MU đại thắng; Barca hạ Juve trong ngày vắng Ronaldo
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Rashford làm nên lịch sử ở C1, sánh ngang thầy Solskjaer
Với cú hat-trick khi vào sân từ ghế dự bị trước Leipzig, Rashford đã làm nên lịch sử ở Champions League, đồng thời sánh ngang thành tích phi thường mà chỉ duy...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X