Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đá 5 trận bằng cả 2 mùa gần nhất cộng lại

Thứ Năm 03/12/2020 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford là người cân bằng tỷ số 1-1 cho MU trước PSG, ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cực cao ở Champions League.

Marcus Rashford đang chơi cực tốt ở C1


MU tiếp PSG trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ để đối thủ vượt lên ngay từ phút thứ 6. Neymar và Mbappe bật tường trong vòng cấm MU. Cầu thủ người Pháp thực hiện cú dứt điểm đập trúng một cầu thủ áo đỏ đưa bóng đến vị trí của Neymar, ở góc rất hẹp nhưng số 10 thực hiện pha dứt điểm đầy tinh tế đánh bại De Gea.

Sau bàn thua, MU đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Sau một vài tình huống hãm thành, đội chủ nhà cuối cùng cũng có bàn thắng cân bằng tỷ số. Phút 31, Martial thực hiện cú sút khá hiểm song Navas đã kịp thời cản phá. Ngay sau đó Rashford có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần. Cú đá của số 10 không quá mạnh, nhưng bóng đập chân Danilo đổi hướng đi vào lưới PSG trước sự bất lực của Navas.
 
Tiền đạo Marcus Rashford lập kỳ tích trước PSG hình ảnh

Rashford mang về bàn gỡ cho MU


Tiền đạo Marcus Rashford đang duy trì phong độ rất cao ở Champions League mùa giải năm nay. Theo thống kê, số 10 đã ghi được 6 bàn chỉ sau 5 trận ở Champions League mùa này, bằng với số bàn thắng mà anh ghi được trong 18 trận trong 2 mùa giải 2017/18 và 2018-19 (5). 

Trước PSG, cầu thủ 23 tuổi còn gây ấn tượng với những tình huống tạo cơ hội cho Cavani và Martial ghi bàn. Trước trận đấu HLV Thomas Tuchel đã đánh giá rất cao số 10 của MU, và những gì Rashford thể hiện cho thấy tại sao anh nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy người Đức.

Tính đến thời điểm hiện tại, Rashford đã có tổng cộng 8 bàn thắng sau 15 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ngôi sao người Anh vẫn là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Solskjaer.

Người cũ MU so sánh Rashford với Messi và Ronaldo
Cựu tiền đạo Louis Saha của MU khẳng định Rashford có đủ tố chất để trở thành 1 tiền đạo đẳng cấp nếu được tạo điểu kiện tối đa như Messi hay Ronaldo.
Sơ đồ kim cương của Man Utd trong trận thắng RB Leipzig (P2)
Điều quan trọng nhất trong trận đấu này sẽ liên quan đến quan điểm được đưa ra ở đầu bài: “Nguyên nhân các tiền đạo của Man United không thể chơi trong một sơ...
Rashford, Martial và Greenwood cần học hỏi 1 phẩm chất từ Cavani
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Rashford, Martial và Greenwood sẽ cải thiện được lối chơi của mình bằng việc học cách di chuyển của Edinson Cavani.
Man Utd ngược dòng trước Southampton: Show diễn thượng hạng của Edinson Cavani
Trong bối cảnh những Rashford, Martial hay Greenwood có sức trẻ, tốc độ nhưng non về bản lĩnh, tinh thần thi đấu thì Edinson Cavani hứa hẹn sẽ là gợi ý mới...
Edinson Cavani: Khi đẳng cấp lên tiếng
Các tiền đạo trẻ rất cần học hỏi Edinson Cavani. Rashford, Greenwood hay Anthony Martial vẫn còn trẻ và có tài năng, song giờ đây họ đã có một sự cạnh tranh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X