Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Raphinha lên tiếng về cú hat-trick trước Bayern Munich

Thứ Năm 24/10/2024 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphinha tỏa sáng với một cú hat-trick trước Bayern Munich, giúp Barca giành chiến thắng 4-1. Anh tỏ ra hạnh phúc khi giúp đội nhà giành 3 điểm.

Barca đã chơi tuyệt hay trong trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà, họ ghi 4 bàn thắng để giành chiến thắng 4-1. Raphinha được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ngôi sao người Brazil có được một cú hat-trick ở trận đấu này.

Raphinha len tieng ve cu hat-trick truoc Bayern Munich

Raphinha lên tiếng về cú hat-trick trước Bayern Munich.

Phát biểu sau trận đấu, Raphinha, đội trưởng Barca, nói với UEFA.com: "Tuần lễ tuyệt vời này vẫn chưa kết thúc. Tôi rất vui mừng khi được chơi trận đấu thứ 100 trong chiếc áo đấu tuyệt đẹp này. Đây là một trận đấu đặc biệt và tôi sẽ luôn nhớ về nó. 

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Chúng tôi biết rằng càng xa khung thành của mình thì càng tốt cho chúng tôi. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt. Đây là những trận đấu cực kỳ khó khăn, nhưng chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi đang đi đúng hướng.

Cuối cùng, về giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tôi có một chút không gian dành riêng cho áo đấu và những danh hiệu như thế này, nhưng hiện tại nó hơi nhỏ – có lẽ tôi phải mở rộng thêm. Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của mình hôm nay, tất nhiên tôi phải cảm ơn sự giúp đỡ của các đồng đội.

Tất cả chúng tôi vừa trải qua một trận đánh lớn, chúng tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng có được. Vẫn còn một trận đấu quan trọng vào cuối tuần, chúng tôi cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X