Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rangnick: MU sẽ thắng nếu trận đấu có thêm 10 phút

Thứ Năm 24/02/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành kết quả hoà trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Man United của HLV Ralf Rangnick còn nguyên trận lượt về để giành vé đi tiếp.

Rangnick chia sẻ sau trận hoà Atletico

Chiến lược gia người Đức bày tỏ trên BT Sport: “Tôi không thể tin được những gì toàn đội thể hiện trong hiệp đấu đầu tiên. Chúng tôi chơi rất thiếu thuyết phục và khiến mình gặp khó khăn. Ở hiệp 2, toàn đội đã chơi tốt hơn, kiểm soát bóng nhiều hơn ở những khu vực quan trọng và nếu trận đấu kéo dài thêm 10 phút, chúng tôi có thể đã thắng.

Các cầu thủ cần phải chơi tốt hơn trong hiệp 1, tôi rất thất vọng sau 45 phút đầu tiên. Toàn đội đã quá e ngại và không thi đấu mạo hiểm. Rất khó khăn trước một CLB như Atletico Madrid nếu như bạn chỉ chơi bóng ở sân nhà. Chúng tôi phải chơi chắc chắn hơn, đồng thời đưa quả bóng sâu hơn và đó là cách mà bàn gỡ hoà đã đến.

Rangnick chia sẻ sau trận hoà Atletico
HLV Ralf Rangnick chia sẻ sau trận hoà Atletico

Tôi đưa Victor Lindelof đá chính để tăng cường những tình huống không chiến, cố định và đá phạt ở cả 2 đầu sân. Cả 3 trung vệ của chúng tôi đều đang có phong độ tốt. Nhưng thủng lưới chỉ sau 7 phút đầu tiên khiến kế hoạch bị vứt vào thùng rác. Tôi biết rằng vị trí hậu vệ phải không phải vị trí tốt nhất dành cho Victor.

Trong hiệp 2, toàn đội đã thi đấu tốt hơn nhiều. Trận lượt về sẽ rất khác vì chúng tôi được thi đấu dưới sự trợ giúp của 75 nghìn khán giả”.

Những điểm nhấn sau trận Atletico Madrid 1-1 MUNhững điểm nhấn sau trận Atletico Madrid 1-1 MU
Trận đấu Atletico Madrid vs MU đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân đất Tây Ban Nha kết thúc.
Cristiano Ronaldo tranh cãi với trọng tài còn nhiều hơn dứt điểmCristiano Ronaldo tranh cãi với trọng tài còn nhiều hơn dứt điểm
Ở trận đấu với Atletico Madrid, tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều lần tỏ ra tức giận với các quyết định của trọng tài chính. CR7 đã bị đối phương theo kèm quá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X