Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos vượt thành tích ghi bàn của Zidane, tiệm cận kỷ lục Champions League

Thứ Tư 17/03/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos đã vượt thành tích của Zinedine Zidane và "Người ngoài hành tinh" Ronaldo ở Champions League, sau bàn thắng ghi được vào lưới Atalanta đêm qua.

CLB Real Madrid vừa thẳng tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này sau trận thắng 3-1 trước đối thủ Atalanta. Ở trận lượt đi trước đó, Los Blancos cũng đã giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ.

Ramos vượt thành tích ghi bàn của Zidane hình ảnh
Sergio Ramos ăn mừng bàn thắng vào lưới Atalanta

Và với cú đá penalty thành công trước Atalanta, thủ quân Sergio Ramos đã vượt thành tích ghi bàn của ông thầy Zinedine Zidane cùng "Người ngoài hành tinh" Ronaldo ở đấu trường Champions League.

Cụ thể, Ramos lúc này đã có 15 bàn, trong khi Zizou và "Rô béo" chỉ có được 14 bàn ở sân chơi này trong sự nghiệp thi đấu của mình. Và chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa ở UCL, Ramos sẽ cân bằng kỉ lục hậu vệ lập công nhiều nhất ở đấu trường này do danh thủ Roberto Carlos đang nắm giữ (16 bàn).

Tại đấu trường Champions League mùa này, Ramos đã đóng góp cho Real 2 bàn thắng, và đứng vị trí thứ 2 sau Karim Benzema (5 bàn).

Thời gian qua đã có những tin đồn về việc Real đạt thỏa thuận giữ chân Ramos. Tuy nhiên PSG lúc này cũng đang nhắm tới lão tướng 34 tuổi và sẵn sàng 'vung tiền' để sở hữu chữ ký của cầu thủ người TBN.

Pep Guardiola không ngại thất bại tại Champions LeaguePep Guardiola không ngại thất bại tại Champions League
Dù chưa từng vô địch tại đấu trường UEFA Champions League sau khi rời Barca, nhưng Pep khẳng định mình không gặp áp lực với chuyện này.
Modric: “Thanh xuân ngày nào bỗng nhiên trở lại với tôi!”Modric: “Thanh xuân ngày nào bỗng nhiên trở lại với tôi!”
Luka Modric cảm thấy mình như trẻ lại cả chục tuổi sau màn trình diễn ấn tượng ở lượt về vòng 1/8 Champions League với Atalanta.
Zidane: “Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta”Zidane: “Real Madrid chơi tuyệt vời không thiếu phút nào trước Atalanta”
Zinedine Zidane rất hài lòng với những gì Real Madrid đã thể hiện trước Atalanta, đối thủ ông đánh giá không hề đơn giản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X