Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ăn mặc bảnh bao nhìn Real thất bại

Thứ Bảy 08/08/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể góp mặt vì án treo giò, trung vệ Sergio Ramos đã trở thành vị khách trên khán đàn Etihad trong trận Man City vs Real Madrid rạng sáng nay.
Trái với Gareth Bale chủ động từ chối đi cùng toàn đội tới Etihad, thủ quân Sergio Ramos dù không được thi đấu – nhưng vẫn đi theo Real Madrid để ủng hộ các đồng đội. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn một bộ cánh rất bảnh bao, với mục đích trông thật đẹp trai để vào tứ kết.
Tuy nhiên trái với kế hoạch trong mơ của trung vệ này, Kền kền trắng đã để thua ngay từ những phút đầu tiên với sai lầm không thể chấp nhận của Raphael Varane – người đá cặp với Ramos. Chưa dừng lại ở đó, vẫn là Varane với pha đánh đầu chuyền về bất cẩn dẫn tới bàn thua thứ 2 của Real Madrid.

Sergio Ramos ngồi thẫn thờ trên khán đài nhìn Real thất bại hình ảnh

Sergio Ramos bị treo giò trong trận lượt về với Man City


Chứng kiến hình ảnh Ramos thẫn thờ trên khán đài, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối. Các CĐV cảm thán trên mạng: “Varane mà không có Ramos bên cạnh thì khác nào… David Luiz”. Một số khác tập trung chú ý vào vẻ ngoài của trung vệ đội trưởng Los Blancos, và cho rằng anh đẹp trai như nhân vật trong phim serie Peaky Blinders (một show truyền hình nổi tiếng của Anh quốc).
Không thể lật ngược thế cờ trong ngày Varane mắc sai lầm khó đỡ, nhưng Real Madrid cũng không thể lấy sự vắng mặt của Sergio Ramos làm nguyên do thất bại. Ở lượt đi giữa 2 đội ngay tại Bernabeu, dù có anh thì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn thua – còn chính Ramos nhận thẻ đỏ phút 86 và bị treo giò ở trận đấu này.

Sergio Ramos ngồi thẫn thờ trên khán đài nhìn Real thất bại hình ảnh

Đội trưởng Real Madrid cổ vũ các đồng đội trên khán đài


Xem lại 2 tình huống khiến Varane “sáng” nhất mạng xã hội
Rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể lội ngược dòng trước Man City trong trận lượt về vòng 16 đội, với tội đồ Raphael Varane.
Varane trải lòng sau khi hóa tội đồ khiến Real Madrid thất bại trước Man City
Varane nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình khi mắc lỗi cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 Champions...
Chiêm ngưỡng cú đúp của CR7 trong ngày Juve bị loại
Chiến thắng 2-1 là không đủ để Bianconeri lật ngược thế cờ trước Lyon, dù Cristiano Ronaldo đã có một ngày thi đấu xuất sắc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X