Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ngại gặp Real Madrid

Thứ Ba 14/12/2021 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số phận đã đưa Sergio Ramos đối đầu với Real Madrid, đội bóng mà anh cống hiến những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.

Ramos nói gì khi gặp Real?

Kết quả bốc thăm lại của vòng 1/8 Champions League đã được xác định. Real Madrid thay vì chạm trán với Benfica sẽ phải đối đầu với CLB rất mạnh PSG, và đó sẽ là sự tái ngộ của hàng loạt cầu thủ như Achraf Hakimi, Angel Di Maria, Keylor Navas hay Sergio Ramos.

Chia sẻ về lá thăm may rủi, tân binh của PSG và là huyền thoại Real Madrid lên tiếng: “Định mệnh là điều không thể dự đoán được. Tôi sẽ vui hơn nếu PSG bốc phải đối thủ khác, nhưng nó là như thế.

Ramos đối đầu Real Madrid
Sergio Ramos sẽ đối đầu Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League

Bạn biết những cảm xúc và tình yêu tôi dành cho Real Madrid, điều đó không bao giờ thay đổi. Nhưng giờ tôi phải đối mặt với hiện tại và PSG là đội bóng của tôi. Một cảm xúc lẫn lộn, tôi sẽ thích hơn nếu kết quả bốc thăm không phải như thế này.

Dù vậy, tôi sẽ được trở lại mái nhà Bernabeu. Tôi đã cống hiến những năm tháng đẹp nhất cuộc đời mình tại đó và không có lời chia tay trọn vẹn vì Covid. Giờ thì tôi phải bảo vệ đội bóng của mình và có thể chết vì PSG. Họ đối xử với tôi rất tốt và tôi cảm thấy rất vinh dự khi khoác áo đội bóng này.”

Ngoài ra, một cái tên gây chú ý không kém, đó là Lionel Messi khi được chạm trán với kình địch Real Madrid. Sẽ rất thú vị khi được chứng kiến hình ảnh Sergio Ramos bảo vệ Messi trước những cuộc đụng độ từ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ai vui nhất sau lễ bốc thăm lại Champions League?Ai vui nhất sau lễ bốc thăm lại Champions League?
Một sự cố đã diễn ra ở lễ bốc thăm đầu tiên, khiến sự kiện này được tổ chức lại và chúng ta đã xác định được các cặp đấu của vòng 1/8 Champions League với...
Real Madrid nổi điên với màn bốc thăm lại vòng 1/8 Champions LeagueReal Madrid nổi điên với màn bốc thăm lại vòng 1/8 Champions League
Tờ Goal cho biết phía Real Madrid không hài lòng với kết quả bốc thăm lại của UEFA vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X