Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ trước Man City, Ramos cân bằng kỷ lục muối mặt ở C1

Thứ Năm 27/02/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Ramos cân bằng kỷ lục nhận thẻ đỏ nhiều nhất ở Champions League sau khi phải đi tắm sớm ở trận đấu với Man City vừa qua.
Ramos hầu như không phải làm việc nhiều khi Man City lựa chọn cách tiếp cận không giống ai ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay. The Citizens không có tiền đạo cắm trên sân khi Jesus đá dạt cánh trái còn Bernardo Silva đá số 9 ảo.

Được giải tỏa áp lực phòng ngự, Ramos cống hiến nhiều hơn cho mặt trận tấn công. Anh có mặt trong vòng cấm Man City chỉ ít lâu trước khi Isco ghi bàn thắng đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 1-0. Sau đó, đội trưởng của Real còn bỏ lỡ 1 cơ hội khi đưa bóng đi vọt xà.

Nhận thẻ đỏ trước Man City, Ramos cân bằng kỷ lục muối mặt ở C1 hình ảnh

Nhận thẻ đỏ trước Man City, Ramos cân bằng kỷ lục muối mặt ở C1


Nhưng khi Man City lật ngược tình thế, Ramos có vẻ bị sốc toàn tập. Anh để một cầu thủ nhỏ con là Jesus giành chiến thắng trong pha không chiến để gỡ hòa cho Man City ở phút 76. Chỉ 5 phút sau, Man City hoàn tất màn lội ngược dòng khi De Bruyne ghi bàn từ chấm penalty.

Và đêm ác mộng của Real Madrid khép lại bằng tấm thẻ đỏ của Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha đã quyết định phạm lỗi để ngăn cản Jesus băng lên ghi bàn thắng thứ 3 cho Man xanh. Pha bóng này khiến trọng tài Daniele Orsato không còn cách nào khác ngoài việc rút ra tấm thẻ đỏ ngay lập tức.

Đây là thẻ đỏ thứ 4 mà Ramos phải nhận ở Champions League. Và anh đã chính thức vươn lên trở thành cầu thủ phải nhận nhiều thẻ đỏ nhất ở Champions League bên cạnh Zlatan Ibrahimovic và Edgar Davids.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Ramos đã phải nhận tổng cộng 26 thẻ đỏ. Anh chỉ còn kém cựu cầu thủ Cyril Rool của Nice đúng 1 tấm thẻ đỏ để vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ nhận nhiều thẻ đỏ nhất lịch sử bóng đá.

Thong so tran dau Real Madrid 1-2 Man City
Thông số trận đấu Real Madrid 1-2 Man City

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X