Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời

Thứ Năm 09/12/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn.

Ralf Rangnick nói về trận đấu với Young Boys


Với việc đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng F, HLV Ralf Rangnick đã trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ ở trận đấu với Young Boys ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Man đỏ đã vượt lên từ phút thứ 9 sau bàn thắng của Mason Greenwood, sau đó họ tạo ra thêm nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng.
 
Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời

Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời


Những phút cuối hiệp 1 Fabian Rieder gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Mặc dù còn cả hiệp 2 phía trước nhưng MU không ghi thêm bàn thắng, qua đó chỉ có được 1 điểm. Trận hòa 1-1 trước Young Boys không ảnh hưởng đến ngôi đầu của đội bóng nước Anh, song nó không thể khiến HLV Ralf Rangnick cảm thấy hài lòng. 

Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, ông thầy 63 tuổi cho biết tỏ ra không hài lòng khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn, ông nói: “Tôi đã nói với họ rằng không nên chuyền ngắn quá nhiều ở gần khung thành đối phương, bởi nếu họ phản công chúng tôi sẽ gặp những khó khăn”.

“Bàn thua của chúng tôi xuất hiện từ một tình huống như thế, tôi cảm thấy thất vọng khi các cầu thủ không thực hiện đúng đấu pháp đề ra. Dù sao thì MU cũng đã chơi tốt trong khoảng 30 phút đầu trận, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt hơn chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 1 bàn”.

“Tôi cảm thấy rằng những trận đấu như thế này là cơ hội rất tốt để các cầu thủ thể hiện mình, bởi vậy tôi đã trao cơ hội cho họ. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.
HLV Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions LeagueHLV Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions League
HLV Xavi tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 trên sân của Bayern Munich, thất bại này khiến đội chủ sân Camp Nou phải xuống chơi ở Europa League.
Cười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước BayernCười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước Bayern
Không có bất ngờ ở cặp đấu Bayern Munich vs Barca, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 qua đó đẩy đội bóng của TBN xuống chơi ở Eurorpa League.
Video Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đauVideo Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đau
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Bayern Munich vs Barcelona hôm...
Barca ghi bàn không bằng 1/10 BayernBarca ghi bàn không bằng 1/10 Bayern
Không chỉ bị loại muối mặt khỏi Champions League 2021/22, Barca còn đánh dấu thành tích cực kì tồi tệ ở khả năng ghi bàn.
Video MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bạiVideo MU vs Young Boys cúp C1 2021: Trả nợ thất bại
Video cúp C1 MU vs Young Boys rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Manchester United vs Young Boys hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X