Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Rafael ôm chầm lấy HLV Solskjaer sau trận thua MU

Thứ Tư 25/11/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có ngày trở về Old Trafford không ưng ý, nhưng hậu vệ Rafael da Silva vẫn dành những lời ấm áp cho đội bóng cũ.

Rafael chúc Quỷ đỏ may mắn

Không thể gây bất ngờ như màn tiếp đón tại Thổ Nhĩ Kỳ, Rafael và Istanbul Basaksehir đã nhận thất bại với tỷ số 4-1 ở Nhà hát của những giấc mơ. Nhưng với cá nhân hậu vệ người Brazil, lần trở về mái nhà xưa này đem tới một cảm giác vô cùng đặc biệt.
Trước trận đấu, Rafael chia sẻ: “Rất nhiều điều đã quay trở lại trong tâm trí tôi. Gia đình tôi sẽ theo dõi trận đấu này. Rồi bàn thắng tôi ghi vào lưới Wigan, rất đáng nhớ. Tất nhiên tôi cũng không quên những kỷ niệm tồi tệ như trận đấu trước Bayern Munich.

Rafael da Silva ôm chầm lấy HLV Solskjaer sau trận thua MU hình ảnh
Rafael da Silva và HLV Solskjaer chào hỏi nhau sau trận

Thật tuyệt khi được trở lại đây, điều đó với tôi như một giấc mơ đã thành sự thực. Tôi nhớ rất nhiều kỷ niệm tại đây, tôi yêu CLB này và luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở đây. Tôi cũng nhận được những tin nhắn và bình luận trên mạng xã hội, cảm ơn các CĐV Man United. Tôi luôn là một fan của Quỷ đỏ giống như các bạn.

Ole đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại MU và ông ấy đã giúp tôi rất nhiều. Ole như một người anh trai với tôi, vì vậy tôi rất biết ơn ông ấy vì mọi thứ và chúc Ole có một sự nghiệp tuyệt vời khi dẫn dắt Man United.”
Sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số không như mong đợi, Rafael đã di chuyển tới chỗ HLV Solskjaer và cả 2 đã ôm lấy nhau rất vui mừng. Anh cũng bày tỏ trên Instagram: “Hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Man United, hãy chiến đấu như các bạn vẫn đang làm. Xin cảm ơn về sự chào đón nồng nhiệt cả trước lẫn sau trận đấu. Tôi yêu các bạn.”

Solskjaer không nghĩ tới giành 1 điểm để đi tiếp
Giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Solskjaer chỉ cần thêm 1 điểm là vượt qua vòng bảng.
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU phải cảm ơn một người
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong chiến thắng 4-1 của Quỷ đỏ trước Istanbul Basaksehir.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X