Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Quân mình đánh quân ta: Andre Onana suýt tẩn nhau với Edin Dzeko

Thứ Năm 23/02/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana và tiền đạo Edin Dzeko của Inter Milan đã xuất hiện mâu thuẫn trong trận đấu với Porto ở Champions League.

Inter Milan được thi đấu trên sân nhà tiếp Porto ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, được chơi tại Giuseppe-Meazza, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu. Họ dồn ép đội khách và dứt điểm rất nhiều, nhưng không thể ghi bàn trong 77 phút đầu trận.

Việc không thể có bàn thắng khiến các cầu thủ của Inter Milan đều tỏ ra sốt ruột và có phần ức chế, thậm chí hai ngôi sao của họ là thủ môn Andre Onana và tiền đạo Edin Dzeko còn suýt lao vào nhau. 

Andre Onana suyt tan nhau voi Edin Dzeko

Andre Onana suýt tẩn nhau với Edin Dzeko

Tình huống diễn ra trong hiệp 2. Onana tỏ ra khó chịu với Dzeko sau khi tiền đạo này yêu cầu anh ngừng than vãn với trọng tài. Cựu tiền đạo Man City muốn cầu thủ người Cameroon tập trung vào thi đấu, nhưng yêu cầu của anh vấp phải sự giận dữ từ Onana.

Thủ thành của Inter Milan dường như bảo Dzeko "im đi". Sau đó Calhanoglu đã có mặt để xoa dịu tình hình và đưa tay bịt miệng Onana. Vụ việc xảy ra chỉ vài ngày sau khi Lukaku và đồng đội Nicolo Barrella xô xát trong trận đấu với Udinese.

Ở trận đấu với Porto, Inter Milan được thi đấu hơn người ở phút 78. Và tới phút 86, Romelu Lukaku ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Inter Milan chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Bồ Đào Nha. 

Với trường hợp của Onana, thủ môn này từng được nhắc đến rất nhiều tại VCK World Cup 2022. Theo đó HLV trưởng ĐT Cameroon - Rigobert Song được cho là đã đuổi Onana về nhà sau một cuộc tranh cãi. Thủ môn này sau đó quyết định từ giã ĐTQG, thông báo rằng anh đã hoàn thành ước mơ được chơi cho đất nước của mình.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X