Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhọ như Neymar: Cột dọc và xà ngang từ chối 2 bàn trong 2 phút

Thứ Tư 14/04/2021 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar không gặp may ở trận đấu với Bayern Munich, chỉ trong 2 phút cuối hiệp 1 anh lần lượt đưa bóng đi trúng cột dọc và xà ngang.

Neymar quá đen trước Bayern Munich


Trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi khai cuộc, rất nhiều cơ hội được cả hai đội tạo ra. Tiền đạo Neymar là một trong những cầu thủ có nhiều cơ hội ghi bàn nhất ở trận đấu này.

Chỉ trong 45 phút đầu tiên, số 10 của PSG đã có 3 cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Đặc biệt phải kể đến 2 lần đưa bóng đi trúng xà ngang và cột dọc ở cuối hiệp 1.

Cụ thể, ở phút 37. Neymar nhận bóng từ đồng đội trong vòng cấm đội khách, anh làm động tác giả vượt qua một cầu thủ Bayern Munich trước khi tung cú cứa lòng chân phải sở trường, Neuer đã bó tay nhưng bóng tìm đến xà ngang.
 
 
 

Tình huống Neymar đưa bóng đi trúng xà ngang


Chỉ 2 phút sau đó, từ tình huống phản công thần tốc. Mbappe dẫn bóng tới thẳng khung thành của Bayern trước khi chuyền ngang đưa Neymar đối mặt với Neuer, tiền đạo Brazil đã đánh bại thủ môn Đức nhưng lại không thắng được cột dọc.

 
 

2 phút sau Neymar lại đưa bóng đi trúng cột dọc


Ngôi sao sinh năm 1992 ôm đầu tiếc nuối, anh đã đánh bại Neuer nhưng lại không thể thắng được cột dọc và xà ngang. Chỉ ít phút sau khi cầu thủ 28 tuổi bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn, đội khách đã vượt lên dẫn trước.

Coman sút bóng rất căng khiến Navas không thể bắt dính, Choupo-Moting có mặt kịp thời đánh đầu thành bàn mở tỷ số trận đấu. Thời gian còn lại là khá dài. Đội bóng nước Đức đã tấn công tổng lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Thắng 1-0 trên đất Pháp, song Bayern vẫn phải nhường vé vào bán kết cho đối thủ bởi luật bàn thắng trên sân khách (hòa 3-3 sau hai lượt trận).

Thông số trận đấu PSG 0-1 Bayern Munich

Thông số trận đấu PSG 0-1 Bayern Munich

Kết quả tứ kết cúp C1 2020/2021

Man City chốt xong thương vụ Neymar mớiMan City chốt xong thương vụ Neymar mới
Phóng viên uy tín Fabrizio Romano khẳng định Man City chuẩn bị chiêu mộ sao trẻ tiềm năng Kayky của CLB Fluminense ở Brazil.
Neymar: “Mbappe là cậu bé vàng của PSG, là ân nhân của tôi”Neymar: “Mbappe là cậu bé vàng của PSG, là ân nhân của tôi”
Neymar đã lên tiếng khen ngợi đối tác trên hàng công PSG là Kylian Mbappe, tăng thêm sức nặng cho thông tin anh có thể sớm gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp.
Xác nhận: PSG từ chối bán Neymar cho Real Madrid với giá 300 triệu euroXác nhận: PSG từ chối bán Neymar cho Real Madrid với giá 300 triệu euro
Real Madrid từng chi 300 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Neymar từ PSG ở Hè 2019 nhưng không thành công, đó là tiết lộ từ Wagner Ribeiro – người từng là đại...
Vắng Neymar, PSG vẫn sống khỏe nhờ nguồn năng lượng MbappeVắng Neymar, PSG vẫn sống khỏe nhờ nguồn năng lượng Mbappe
Kỹ năng săn bàn ngày càng hoàn thiện, Kylian Mbappe đang trở thành chân sút thực sự đáng sợ với mọi hàng thủ.
Sếp PSG mong tương lai Neymar và Mbappe sớm định đoạtSếp PSG mong tương lai Neymar và Mbappe sớm định đoạt
Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo tin rằng thông tin tích cực về các cuộc đàm phán hợp đồng với Neymar và Kylian Mbappe của CLB sẽ sớm được cập nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X