Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic nói gì sau khi ghi bàn giải cứu Chelsea tại Lille?

Thứ Năm 17/03/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thừa nhận bàn thắng của anh trước Lille vừa qua rất quan trọng và nó giúp Chelsea có một vị trí ở vòng tứ kết Champions League mùa này.

Pulisic nói gì sau khi ghi bàn thắng quan trọng trước Lille?

Sau khi Burak Yilmaz ghi bàn mở tỉ số cho Lille ở phút 38, tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết Champions League của Chelsea cũng không còn chắc chắn. Tuy nhiên, đoàn quân của Tuchel đã có một câu trả lời hoàn hảo khi Pulisic ghi bàn ngay trước giờ nghỉ. Đội trưởng Azpilicueta lập công trong hiệp 2 và ấn định suất đi tiếp dành cho The Blues.

Chelsea

Pulisic nói gì sau khi ghi bàn giải cứu Chelsea tại Lille?


Pulisic vui mừng khi ghi được bàn thắng từ góc hẹp và mang niềm tin trở lại với Chelsea. Cầu thủ người Mỹ cũng thừa nhận một đường chuyền tuyệt vời từ Jorginho giúp cho anh dễ dàng tung ra cú dứt điểm.

“Đó là một bàn thắng rất tốt. Chúng tôi ghi bàn ngay trước giờ nghỉ và giúp chúng tôi bình tĩnh hơn một chút. Sau cùng thì chúng tôi nên tự hào. Không dễ để có một kết quả tốt ở đây và chúng tôi đã làm được điều đó. Bước vào giờ nghỉ với tỉ số thua 0-1 sẽ rất khó khăn nên bàn thắng này thực sự có ích.

Chúng tôi biết Lille là một đội bóng tốt và làm khách ở đây không bao giờ dễ dàng. Trong hiệp một, họ rất mạnh mẽ và có một bầu không khí tốt được tạo ra ở sân vận động. Họ tạo ra nhiều áp lực tới chúng tôi ngay kih bước vào trận đấu.

Họ mang đến rất nhiều vấn đề và với quả penalty thì họ đã trở lại cuộc đua. Chúng tôi đã tạo ra vài sự thay đổi và khiến trận đấu trở nên bình tĩnh hơn nhờ quyền kiểm soát bóng. Nhưng bàn thắng mà chúng tôi ghi được trước giờ nghỉ thực sự quan trọng vì nó đã tái tạo niềm tin trong đội”.


Tuchel: Chelsea chẳng ngại ai, sao không phải là các đội khác phải run sợ trước chúng tôi?Tuchel: Chelsea chẳng ngại ai, sao không phải là các đội khác phải run sợ trước chúng tôi?
HLV Thomas Tuchel đáp trả cực gắt khi nhận được câu hỏi về việc Chelsea liệu có ngại phải đối đầu đối thủ nào ở Tứ kết Champions League hay không.
VIDEO: Phản ứng cực chất của Thomas Tuchel khi bị phóng viên phá hỏng buổi tốiVIDEO: Phản ứng cực chất của Thomas Tuchel khi bị phóng viên phá hỏng buổi tối
Thomas Tuchel đang tận hưởng niềm vui sau chiến thắng trước Lille của The Blues. Và đặc biệt ông còn trở thành vị HLV có số trận thắng nhiều nhất sau 50 trận ở...
Azpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gốiAzpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gối
Lập công ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở chuyến làm khách trên đất Pháp, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã bày tỏ cảm nghĩ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X