Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lập kỷ lục khó tin trước Porto

Thứ Tư 14/04/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã bị các cầu thủ Porto chăm sóc rất kỹ, theo đó anh bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi tổng cộng 11 lần.

Pulisic lập kỷ lục về số lần bị phạm lỗi


Ở trận đấu lượt về tứ kết C1 với Porto, HLV Thomas Tuchel đã giữ nguyên hàng công như trong chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. Christian Pulisic và Mason Mount chơi ngay sau trung phong Kai Havertz.
Pulisic lập kỷ lục số lần bị phạm lỗi

Pulisic lập kỷ lục số lần bị phạm lỗi


Trong số 3 cầu thủ tấn công của Chelsea, tiền vệ Christian Pulisic là người chơi nổi bật nhất. Ngôi sao người Mỹ có tổng cộng 4 pha dứt điểm, anh cũng tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Với tốc độ, kỹ thuật cá nhân nổi bật, Pulisic liên tục làm khổ các hậu vệ của đội khách.

Anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngôi sao sinh năm 1998 đang duy trì phong độ cao. Trước đó anh tỏa sáng trước Crystal Palace với một cú đúp.

Cũng chính bởi sự năng nổ của mình, cựu sao Dortmund thường xuyên bị đối phương phạm lỗi. Theo thống kê, Christian Pulisicđã bị các cầu thủ Porto phạm lỗi tới 11 lần, chiếm 55% tổng số lần bị phạm lỗi của đội nhà.

Pulisic trở thành cầu thủ bị nhiều cầu thủ phạm lỗi nhất trong một trận đấu tại Champions League kể từ siêu sao Lionel Messi, trong trận Barcelona gặp Real Madrid vào năm 2011. Nếu tính từ mùa giải 2016/17 đến nay, anh là người bị phạm lỗi nhiều nhất, vượt qua thành tích của Neymar (9, Atalanta, 2020) và Kolarov (9, Qarabag, 2017).

Chelsea đã thua 0-1 ở trận lượt về bởi cú đá xe đạp chổng ngược ngoạn mục của Mehdi Taremi, nhưng  họ vẫn giành vé vào vòng bán kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Đây là lần đầu tiên Chelsea vào bán kết Champions League sau 7 năm.
TIN BÓNG ĐÁ 14/4: PSG phục thù thành công Bayern Munich; Chelsea vào bán kết sau 7 nămTIN BÓNG ĐÁ 14/4: PSG phục thù thành công Bayern Munich; Chelsea vào bán kết sau 7 năm
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 14/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Pepe nổi điên, chỉ tay thẳng mặt HLV Thomas TuchelPepe nổi điên, chỉ tay thẳng mặt HLV Thomas Tuchel
Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của Chelsea và Porto đã xảy ra xung đột sau trận tứ kết lượt về Champions League. Trung vệ Pepe thậm chỉ suýt tẩn cả...
Mount chỉ ra tác động lớn nhất của Tuchel tới ChelseaMount chỉ ra tác động lớn nhất của Tuchel tới Chelsea
Mason Mount đã nói về những biện pháp mà Thomas Tuchel áp dụng tại Chelsea, giúp đội bóng này vượt qua Porto để vào bán kết Champions League.
Chelsea vào bán kết Champions League nhiều nhất nước AnhChelsea vào bán kết Champions League nhiều nhất nước Anh
Chelsea mặc dù để thua 0-1 trước Porto song vẫn có vé vào vòng bán kết Champions League với thắng lợi sau hai lượt trận, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 PortoNhững điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 Porto
Trận đấu Chelsea vs Porto đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X