Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic lập kỷ lục Champions League sau trận hòa Ajax

Thứ Tư 06/11/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic mới trở thành cầu thủ người Mỹ ra sân nhiều nhất ở Champions League sau khi tham dự trận hòa 4-4 cùng Chelsea với Ajax.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã vượt qua Jermaine Jones với lần xuất hiện thứ 24 tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Christian Pulisic đã có trận đá chính thứ 3 liên tiếp cho Chelsea trên mọi đấu trường. Với phong độ ấn tượng trong thời gian qua, sao trẻ người Mỹ đã có được niềm tin nơi HLV Frank Lampard.

Christian Pulisic lập kỷ lục Champions League sau trận hòa Ajax hình ảnh
Pulisic ở trận hòa của Chelsea với Ajax

Xuất phát trước Ajax, Pulisic đã có trận thứ 24 trong sự nghiệp tại Champions League. Trong đó, có 22 trận anh chơi với tư cách là thành viên của Borussia Dortmund, 2 trận cho Chelsea và đều trước Ajax.

Kết quả là Pulisic đã vượt qua tiền bối đồng hương Jermaine Jones để trở thành cầu thủ người Mỹ ra sân nhiều nhất ở Champions League dù mới chỉ 21 tuổi. Jones đã có tổng cộng 23 lần xuất hiện ở sân chơi danh giá nhất châu Âu khi còn khoác áo Bayern Leverkusen và Schalke.

Đứng ngay sau 2 cái tên trên là DaMarcus Beasley, người từng góp mặt 22 lần tại Champions League khi chơi cho PSV và Rangers. Và trong ngày làm nên lịch sử, Pulisic đã để lại dấu ấn khi kiếm về cho Chelsea một quả penalty và được Jorginho chuyển hóa thành công.

Đó là một trận đấu vô cùng kịch tính khi Chelsea của Pulisic bị dẫn trước tới 4-1 chỉ sau 55 phút đầu. Nhưng rồi The Blues đã chiến đấu đến cùng và cộng thêm may mắn, họ đã gỡ hòa 4-4 với 3 bàn chỉ trong 11 phút từ 63 tới 74.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X