Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ không giấu sự ngạc nhiên với hung thần của Tottenham

Thứ Tư 02/10/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV West Brom, Tony Pulis thừa nhận đã bị sốc trước sự thay đổi chóng mặt Serge Gnabry sau khi chứng kiến anh ghi một mạch 4 bàn trước Tottenham.

Bayern Munich mới vùi dập Tottenham 7-2 tại vòng bảng Champions League với Serge Gnabry là người hùng với cú poker. Anh gây ngạc nhiên cho cả những người từng làm việc cùng mình trong quá khứ.
 

Gnabry tỏa sáng ở Bayern


Gnabry từng chơi cho Arsenal và được đem cho West Brom mượn vào năm 2015. Tại đội bóng có biệt danh The Baggies, tiền đạo người Đức chỉ ra sân vỏn vẹn 3 lần với thể lực không đảm bảo về không ghi được bàn thắng nào.

Thầy cũ không giấu sự ngạc nhiên với hung thần Serge Gnabry hình ảnh
Serge Gnabry mới phá lưới Tottenham 4 lần

Trở lại Arsenal, Gnabry cũng không để lại ấn tượng và bị đẩy sang Werder Bremen vào năm 2016. Những màn trình diễn tốt trong màu áo Những nhạc công là bàn đạp đưa cầu thủ sinh năm 1995 tới Bayern Munich.

Mùa 2017/18 khi được đem cho mượn ở Hoffenheim, Gnabry cũng có cho mình 10 bàn sau 22 trận tại Bundesliga. Được gọi về mùa trước, 13 bàn sau 43 trận là con số không tồi và cầu thủ 24 tuổi dần khẳng định vị trí.
 

Gây ngạc nhiên cho Pulis


Sang mùa này, Gnabry đã có 5 bàn sau 8 trận. Mới nhất, anh ghi một mạch 8 bàn trước Tottenham và khiến thầy cũ Pulis tại West Brom ngạc nhiên trước những tiến bộ của mình so với 4 năm trước.

Tuyên bố nhuộm đỏ Bắc London, hung thần cà khịa hàng xóm cũ Tottenham
Một pha cà khịa cực mạnh đến từ vị trí của Serge Gnabry, ngôi sao người Đức rực sáng với cú poker ghi cho Bayern Munich từng khoác áo Arsenal, đại kình địch...

“Tôi rất ngạc nhiên. Chúng tôi từng hợp tác ở West Brom, đã mượn Gnabry về nhưng chưa từng có một cầu thủ ở trạng thái sung mãn. Chúng tôi thậm chí đã đưa cậu ấy xuống chơi một vài trận ở đội U21”, Pulis nói với Sky Sports.

“Gnabry đã trở lại Arsenal, họ đã bán cậu ấy đi. Đó là một chàng trai ngoạn, tốt bụng và giờ đã thực sự vươn đến hết tiềm năng của mình. Cậu ấy chinh phục tôi hoàn toàn với những màn trình diễn tuyệt vời hiện nay. Khi mọi người thể hiện những gì họ thực sự có thể làm như cậu ấy, điều đó thật tuyệt vời.”

Về phần Gnabry, anh tâm sự sau 4 bàn nã vào lưới Tottenham: “Tôi từng ghi 4 bàn ở giải trẻ, nhưng đó đã là một thời gian dài trước đây. Tôi đã chờ đợi 1 mùa cho bàn thắng đầu tiên của mình tại Champions League, nhưng tôi không mơ về 4 bàn ngày hôm nay, đó là điều mà trước đây tôi không dám nghĩ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X