Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"PSG yếu hơn với Messi trong đội"

Thứ Năm 16/09/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa đáng thất vọng của PSG trước Club Brugge, cựu danh thủ Michael Owen đã đưa ra nhận định của mình.

Owen cho rằng PSG yếu hơn với Messi

Trong ngày ra mắt đội bóng nước Pháp tại Champions League, Lionel Messi không thể giúp CLB giành 3 điểm dù phải chạm trán với đối thủ yếu hơn Brugge. Kết quả chung cuộc của trận đấu là 1-1, và người ghi bàn thắng duy nhất cho PSG là Ander Herrera.

Chia sẻ trên BT Sport, cựu danh thủ Michael Owen cho biết: “Hàng công của PSG khiến chúng ta chảy nước dãi. Họ là những cầu thủ phi thường. Tuy nhiên, cả 3 người Messi, Neymar và Mbappe thi đấu cùng nhau khiến toàn đội yếu hơn.

Ngoài ra, tôi không hiểu vì sau PSG được xem là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League. Đối với tôi, những CLB Anh ở một đẳng cấp tốt hơn nhiều.”

Lần đầu tiên Messi, Neymar và Mbappe sát cánh trong màu áo PSG 16/9
Lần đầu tiên Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe sát cánh trong màu áo PSG

Trong khi đó, Rio Ferdinand lên tiếng phản pháo trong chương trình, rằng bộ ba của PSG sẽ chơi tốt hơn nếu có một hàng tiền vệ phù hợp, đó là Verratti, Gueye và Wijnaldum.

Michael Owen tiếp tục: “Tôi cảm giác rằng những bản hợp đồng như Donnarumma và Sergio Ramos giúp PSG mạnh hơn, có nhiều cơ hội vô địch hơn là những bản hợp đồng như Messi.”

Ferdinand đáp: “Tôi chỉ tin rằng khi Messi tới PSG, Mbappe sẽ cố gắng chứng tỏ tài năng của mình với Messi, trong khi Neymar sẽ trình diễn lại màn phối hợp tại Barca. Tất nhiên nếu điều đó xảy ra, họ sẽ khiến đối thủ e ngại. Nhưng đó là một dấu hỏi lớn.”



Pep Guardiola chê Man City ít fanPep Guardiola chê Man City ít fan
Đánh bại Leipzig trong trận cầu hấp dẫn với 9 bàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để không hài lòng.
Thủ môn Club Brugge mắc võng khi đối đầu tam tấu M-N-MThủ môn Club Brugge mắc võng khi đối đầu tam tấu M-N-M
Thủ môn Simon Mignolet thừa nhận anh không có nhiều việc phải làm khi đối đầu với PSG và Messi trong trận đấu vừa qua.
Tam tấu M-N-M trình làng, PSG vẫn phải chia điểm trên đất BỉTam tấu M-N-M trình làng, PSG vẫn phải chia điểm trên đất Bỉ
Trong lần đầu tiên sát cánh bên nhau trên hàng công mơ ước của PSG, bộ ba Messi - Neymar - Mbappe không để lại được nhiều ấn tượng. Mbappe còn phải rời sân sớm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X