Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Leipzig (02h00 ngày 20/10): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Ba 19/10/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hạ gục đối thủ mạnh nhất ở vòng bảng là Man City, đội bóng nước Pháp đang có lợi thế lớn ở bảng đấu này. Dưới đây là những nhận định PSG vs Leipzig bảng A Champions League 2021/22.
Trực tiếp bóng đá PSG vs Leipzig 2h00 ngày 20/10 (Champions League 20212/22)Trực tiếp bóng đá PSG vs Leipzig 2h00 ngày 20/10 (Champions League 20212/22)
Những Messi, Neymar, Di Maria, Marquinhos sẽ trở lại đội hình PSG trong cuộc tiếp đón RB Leipzig tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League. Cộng với lợi...

Nhận định PSG vs Leipzig: Tiếp đà chiến thắng

PSG sẽ có cơ hội vươn lên ở bảng A, khi tiếp đón Leipzig trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Ở lượt trận gần nhất, đội bóng của Mauricio Pochettino đã hạ gục Man City, trong khi Leipzig thua ê chề trước Club Brugge.

Đó là trận đấu mà Lionel Messi, ngôi sao nhận được nhiều kỳ vọng nhất của đội bóng Paris, đã tỏa sáng với bàn thắng ra mắt. El Pulga đã chứng tỏ đẳng cấp với pha bật nhả cùng Kylian Mbappe, trước khi tung ra cú dứt điểm không thể cản phá vào lưới Man City. Với riêng PSG, đó là màn trả thù ngọt ngào sau thất bại tại bán kết Champions League mùa giải năm ngoái.

Messi ghi bàn vào lưới Man City
Lionel Messi ghi bàn vào lưới Man City trong lượt trận C1 gần nhất


Cuối tuần qua, PSG cũng có sự chuẩn bị tốt khi đánh bại Angers với tỷ số 2-1 tại Ligue 1. Họ đã giành chiến thắng khi không có hàng loạt cầu thủ Nam Mỹ trong đội hình, do bận thi đấu vòng loại World Cup 2021. Điều đó giúp những cầu thủ này có thêm thời gian để chuẩn bị.

Những màn trình diễn của PSG từ đầu mùa giải vẫn bị nghi ngờ, đặc biệt sau trận hòa trong lượt mở màn với Club Brugge. Tuy nhiên tính riêng giai đoạn vòng bảng tại Champions League, thì gã nhà giàu nước Pháp lại rất uy tín. Sau 28 trận vòng bảng gần nhất ở đấu trường C1, số lần nhận thất bại của PSG chỉ là 1. 

Tính từ đầu mùa giải mới, PSG có 6 lần được chơi trên sân nhà và toàn thắng cả 6, ghi ít nhất 2 bàn/trận. Đó là cơ sở để tin tưởng vào đoàn quân Pochettino trong trận đấu đem nay.

Mbappe Sarabia PSG
PSG sở hữu phong độ cao trên sân nhà

Về phía RB Leipzig, họ đang rất tự hào với chân sút Christopher Nkunku từ đầu giải. Cầu thủ này lập hattrick vào lưới Man City trận mở màn, sau đó tiếp tục mở tỷ số trong trận gặp Brugge. Tuy nhiên sau cả 2 lượt trận, đội bóng nước Đức đều nhận thất bại và chưa giành được điểm số nào.

Trong số 10 trận gần nhất, phong độ của Leipzig cũng rất kém cỏi với chỉ 3 trận thắng. Có thể nói, cuộc sống của Leipzig sau khi HLV Julian Nagelsmann ra đi rất khó khăn. Một thất bại nữa sẽ khiến cánh cửa đi tiếp của Leipzig bằng không, và họ sẽ phải cạnh tranh suất tham dự Europa League với Brugge. 

Ở mùa giải năm ngoái giai đoạn vòng bảng, Leipzig từng đánh bại PSG 2-1 trên sân nhà và thua tối thiểu trên sân khách. Trước đó nữa trong trận bán kết C1 mùa giải 2019/20, CLB Đức đã thua toàn diện PSG 3-0. 

Nhận định PSG vs Leizig bảng A Champions League nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà.

PSG vs Leipzig vòng bảng Champions League

Nhận định PSG vs Leipzig vòng bảng Champions League

Thông tin bên lề

Leipzig thua 4 trận gần nhất tại Champions League.

Leipzig thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 6 trận gần nhất Champions League. 

Phong độ gần nhất của PSG

PSG vs Leipzig vòng bảng Champions League
 

Phong độ gần nhất của Leipzig 

PSG vs Leipzig vòng bảng Champions League
 

Thành tích đối đầu 

PSG vs Leipzig vòng bảng Champions League
 

Tình hình lực lượng

Leipzig mất Halstenberg và Dani Olmo vì chấn thương. 

PSG không có sự phục vụ của Di Maria vì án treo giò. Sergio Ramos và Keylor Navas chưa đạt thể trạng tốt nhất, trong khi những ngôi sao vừa trở lại từ Nam Mỹ là Neymar, Messi, Paredes hay Marquinhos bỏ ngỏ khả năng đá chính.

Đội hình dự kiến


PSG vs Leipzig vòng bảng Champions League
 

Dự đoán kết quả PSG vs Leipzig

3-1

Dính “virus FIFA”, Neymar bỏ lỡ các trận cầu quan trọng của PSGDính “virus FIFA”, Neymar bỏ lỡ các trận cầu quan trọng của PSG
Neymar rất có thể sẽ bỏ lỡ các trận đấu của PSG với RB Leipzig và Marseille sau khi dính chấn thương ở đợt tập trung ĐT Brazil.
Kylian Mbappe lại ghi bàn thắng gây tranh cãiKylian Mbappe lại ghi bàn thắng gây tranh cãi
Tiền đạo Kylian Mbappe ghi bàn thắng quyết định giúp PSG đánh bại Angers tại Ligue 1, song pha lập công này dẫn đến sự tranh cãi rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X