Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thua Bayern Munich, Neymar vẫn xuất sắc nhất trận

Thứ Tư 14/04/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không ghi bàn cũng không kiến tạo, song tiền đạo Neymar vẫn được bình chọn xuất sắc nhất trận PSG vs Bayern Munich.

Neymar được UEFA vinh danh


Trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League giữa PSG và Bayern Munich đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Choupo-Moting là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên kết quả này là không đủ để đội bóng nước Đức đi tiếp. Hòa 3-3 sau hai lượt trận, nhưng PSG giành vé vào bán kết bởi luật bàn thắng trên sân khách.
Neymar xuất sắc nhất trận PSG vs Bayern Munich

Neymar chơi ấn tượng trước Bayern Munich


Ở trận đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, Choupo-Moting là người ghi bàn duy nhất, song tiền đạo Neymar của PSG mới là người được UEFA bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Nếu phân tích kỹ sẽ thấy cầu thủ sinh năm 1992 xứng đáng với danh hiệu này.

Dù không ghi bàn và kiến tạo, song “tiểu Pele” đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội bóng nước Pháp. Chỉ trong 45 phút đầu tiên, cựu cầu thủ Barca có 5 lần dứt điểm, trong đó bóng một lần chạm cột dọc và một lần chạm xà ngang.
Neymar xuất sắc nhất trận PSG vs Bayern Munich

Neymar xuất sắc nhất trận PSG vs Bayern Munich


Tiền đạo người Brazil cho thấy kỹ thuật cá nhân tuyệt vời khi nhiều lần vượt qua cầu thủ đối phương, anh cũng tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội. Ngôi sao 28 tuổi đứng đầu bên phía đội chủ nhà ở nhiều thông số.

Anh là người chạm bóng trong vòng cấm nhiều nhất (14 lần), dứt điểm nhiều nhất (5 lần), dứt điểm trúng khung thành nhiều nhất (3 lần), đi bóng qua người nhiều nhất (5 lần).

Với màn trình diễn ấn tượng, Neymar nhận nhiều lời khen ngợi từ HLV Pochettino. Ông nói: “Neymar là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của PSG ngày hôm nay, tôi cảm thấy tiếc nuối khi cậu ấy không thể mang về cho mình một bàn thắng”.
TIN BÓNG ĐÁ 14/4: PSG phục thù thành công Bayern Munich; Chelsea vào bán kết sau 7 nămTIN BÓNG ĐÁ 14/4: PSG phục thù thành công Bayern Munich; Chelsea vào bán kết sau 7 năm
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 14/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Neymar đích thân lên tiếng chốt tương lai ở PSGNeymar đích thân lên tiếng chốt tương lai ở PSG
Neymar đã xác nhận rằng sẽ gia hạn hợp đồng với PSG ngay sau khi cùng đội bóng này loại Bayern Munich khỏi Champions League.
Chủ tịch PSG: “Neymar và Mbappe không có lý do gì để ra đi”Chủ tịch PSG: “Neymar và Mbappe không có lý do gì để ra đi”
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tin rằng bộ đôi ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe không có lý do gì để rời CLB sau khi PSG vừa loại nhà ĐKVĐ Bayern Munich khỏi...
Trọng tài gây sốc với pha bắt việt vị ở trận PSG vs Bayern MunichTrọng tài gây sốc với pha bắt việt vị ở trận PSG vs Bayern Munich
Trọng tài chính Daniele Orsato đã hứng chịu những chỉ trích sau tình huống bắt việt vị tiền đạo Kylian Mbappe trong trận đấu giữa PSG và Bayern Munich.
Bức ảnh Hot nhất trận PSG 0-1 Bayern MunichBức ảnh Hot nhất trận PSG 0-1 Bayern Munich
Bức ảnh Neymar và Leandro Paredes ăn mừng ngay trước mặt Joshua Kimmich trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X