Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Mbappe có thể ra sân ở đại chiến PSG vs Man City

Thứ Hai 26/04/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng, Kylian Mbappe sẽ sẵn sàng cho trận đại chiến với Man City vào đêm thứ Tư tới đây khi chấn thương mà anh gặp phải không nghiêm trọng.
Trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Metz, Kylian Mbappe tiếp tục là ngôi sao chơi nổi bật nhất. Tiền đạo người Pháp lập một cú đúp, qua đó giúp đội bóng thủ đô Paris giành trọn 3 điểm để tạo nên màn chạy đà tốt về mặt tinh thần trước thềm lượt đi bán kết Champions League với Man City vào đêm thứ Tư tuần tới.
CLB PSG thở phào với chấn thương của tiền đạo Mbappe hình ảnh
Mbappe may mắn không dính chấn thương nặng

Dù vậy, chính Mbappe cũng là người khiến những người yêu mến PSG phải đứng ngồi không yên. Chân sút 22 tuổi bị đau sau nỗ lực vượt qua đối thủ rồi phải rời sân ở phút 87. Những chẩn đoán ban đầu cho thấy anh đã dính chấn thương đùi.

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra tương đối lạc quan về tình hình của Mbappe nhưng điều khó không đủ để khiến NHM yên tâm. Dù vậy, những thông tin mới nhất lại có thể giúp họ có thể thở phào bởi vấn đề mà tuyển thủ Pháp gặp phải không nghiêm trọng.

L’Equipe khẳng định, kết quả kiểm tra chi tiết cho thấy Mbappe chỉ bị đau nhẹ và chắc chắn anh sẽ sẵn sàng cho màn tiếp đón Man City tại Parc des Princes vào đêm thứ Tư. Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn với PSG bởi ngôi sao đã ghi 37 bàn từ đầu mùa là nhân tố tối quan trọng trong lối chơi của họ.

Bộ đôi Mbappe - Neymar từng chơi cực hay và biến Bayern Munich thành cựu vương Champions League ở tứ kết. Bởi vậy, nếu bộ đôi này có được thể trạng tốt nhất, đó sẽ là cú hích lớn để nhà đương kim vô địch Ligue 1 có thể hy vọng vào việc loại Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X