Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG san bằng kỷ lục của Real Madrid tại Champions League

Thứ Tư 19/08/2020 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain đã cân bằng kỷ lục của Real Madrid khi tiếp tục ghi bàn trong trận bán kết Champions League.

Đội bóng nước Pháp đã đại thắng RB Leipzig 3-0 và có trận thứ 34 liên tiếp ghi bàn ở giải đấu danh giá nhất châu Âu.

PSG lặp lại thành tích của Real

Sau khi hạ gục Atalanta với 2 bàn thắng muộn ở tứ kết, PSG đối đầu với một hiện tượng khác tại Champions League mùa này là RB Leipzig. Nhưng không quá khó khăn để đoàn quân của Thomas Tuchel có trận thắng 3-0 qua đó ghi tên vào chung kết gặp đội thắng trong cặp Lyon vs Bayern Munich.

PSG san bằng kỷ lục của Real Madrid tại Champions League hình ảnh
PSG vượt qua Leipzig và thiết lập cột mốc

3 bàn thắng của PSG được thực hiện bởi Marquinhos, Angel Di Maria và Juan Bernat. Ngay phút thứ 13, Marquinhos đã khai thông thế bế tắc cho đại diện của Ligue 1 sau một pha bật cao đánh đầu từ một quả phạt trực tiếp do Di Maria thực hiện.

Qua đó, Marquinhos giúp PSG tạo lợi thế lớn trước Leipzig và giúp CLB đi vào sách sử. Tính ra, Les Parisiens hiện đã ghi bàn trong 34 trận đấu liên tiếp ở Champions League tính từ năm 2016.

Lần gần nhất PSG không thể ghi bàn ở giải đấu cấp châu lục là trước Man City ở tứ kết mùa 2015-16 với trận thua 0-1. Real Madrid là CLB duy nhất trước Marquinhos và đồng đội có chuỗi 34 trận ghi bàn liên tiếp ở cúp châu Âu. Đội bóng Tây Ban Nha đã làm được điều đó trong giai đoạn năm 2011 tới 2014 tại Champions League.

Nó đánh dấu thời kỳ thống trị của Real Madrid, đội đã giành được 4 chức vô địch Champions League trong 5 năm. Với PSG, họ thông qua trận thắng Leipzig 3-0 cũng đã lần đầu tiên lọt vào chung kết giải đấu trong lịch sử CLB.

Chỉ có 1 đội bóng Pháp từng làm được điều này trong quá khứ đó là Monaco mùa giải 2003-04.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X