Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG phản ứng bất ngờ khi đụng độ Barca ở vòng 1/8

Thứ Hai 14/12/2020 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Barca ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay, trái ngược với tâm trạng lo lắng, Giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp, Leonardo lại tỏ ra hào hứng.

PSG quyết tâm phục thù Barca


Những lá thăm may rủi đã đưa PSG đụng độ Barca ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Còn nhớ cách đây 3 năm, hai đội cũng đụng độ ở vòng đấu loại trực tiếp. PSG trên sân nhà giành chiến thắng 4-0, nhưng trận thua 1-6 tại Camp Nou khiến họ dừng bước với tỷ số 5-6 sau hai lượt trận.
 
PSG vs Barca Đội bóng nước Pháp phản ứng bất ngờ hình ảnh

PSG đụng độ Barca ở vòng 1/8 C1 mùa này


Đội bóng nước Pháp chắc chắn chưa thể quên thất bại đó, và họ đang quyết tâm phục thù. Barca đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay, điều đó càng giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có cơ hội rửa hận.

PSG vs Barca ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay, trái ngược với tâm trạng lo lắng, Giám đốc thể thao của đội bóng nước Pháp, Leonardo lại tỏ ra hào hứng. Ông nói:

"Chúng tôi đã đối đầu rất nhiều với Barcelona trong vài năm qua. Tất cả đều biết rằng họ là một đội bóng mạnh, họ luôn duy trì mục tiêu vô địch Champions League trong mỗi mùa giải. Barca là một CLB hàng đầu, nhưng để vô địch bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất".

"Đó là lý do tại sao chúng tôi không run sợ, thay vào đó chúng tôi đối mặt với thử thách. Chắc chắn rằng Barca cũng lo lắng khi bốc phải lá thăm mang tên PSG. Chúng tôi sẽ tập trung vào những trận đấu ở Ligue 1 trước khi dồn sức vào 2 trận đấu với Barca vào tháng 2".
Barca nói gì khi bốc phải lá thăm mang tên PSG?
Giám đốc quan hệ công chúng của Barcelona, Guillermo Amor phát biểu sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Ông đánh giá cao sức mạnh của PSG.
Tỷ lệ vô địch Champions League 2020/21: Chelsea thứ 7, Barca thứ 8
Sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21, tờ Daily Mail của nước Anh đã chỉ ra những đội bóng có khả năng vô địch cao nhất.
Các đội bóng Tây Ban Nha ở vòng 1/8 Champions League: Barca và Atletico Madrid méo mặt
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 vừa diễn ra tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sỹ. Những đội bóng Tây Ban Nha cũng đã biết được những đối thủ...
Bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21: Chung kết sớm Barca vs PSG
Theo kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2020/21 vừa được UEFA tiến hành, Messi cùng đồng đội chạm trán PSG ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X