Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất trụ cột quan trọng ở bán kết Champions League

Thứ Hai 17/08/2020 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Keylor Navas của Paris Saint-Germain sẽ phải làm khán giả ở bán kết Champions League với RB Leipzig vì chấn thương gân khoeo.

Cầu thủ 33 tuổi vẫn chưa thể trở lại tập luyện kể từ khi phải rời sân giữa chừng ở trận với Atalanta.

Navas vẫn chấn thương

PSG vượt qua Atalanta 2-1 đầy kịch ở bán kết Champions League cách đây vài ngày. Tuy nhiên, chiến thắng của kém vui hơn khi thủ môn Keylor Navas dính chấn thương và phải nhường chỗ cho Sergio Rico trong thời gian cuối trận.

PSG mất trụ cột quan trọng ở bán kết Champions League hình ảnh
Navas dính chấn thương gân khoeo trước Atalanta

Các cuộc kiểm tra chỉ ra Navas bị rách gân khoeo. Đồng nghĩa với việc cầu thủ 33 tuổi phải đối mặt phải chạy đua cùng thời gian để kịp cùng PSG đối đầu Leipzig ở trận bán kết Champions League.

Bỏ lỡ bán kết C1

Các nhân viên y tế của PSG đã theo dõi sát sao Navas trong những ngày qua. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể tham dự buổi tập cùng toàn đội hôm chủ nhật. Khi mà trận bán kết đã tới gần, Navas đã không thể vượt qua thử thách khắc nghiệt.

Cơ hội bắt chính hiếm hoi song đầy quan trọng thuộc về Rico. Cầu thủ người Tây Ban Nha mới có 6 lần bắt cho PSG sau khi gia nhập từ Sevilla theo dạng cho mượn trong thời gian 1 mùa giải.

PSG mất trụ cột quan trọng ở bán kết Champions League hình ảnh 2
May cho PSG là Thiago Silva vẫn có thể góp mặt

Rico đã gia hạn giao kèo với PSG cho tới hết mùa giải 2019-20. Vẫn chưa chắc liệu thủ thành này có tiếp tục chơi cho Les Parisiens trong mùa tới hay không. Cựu tiền vệ của Everton, Idrissa Gueye cũng đã bỏ lỡ buổi tập hôm chủ nhật vì chấn thương cơ.

PSG cho biết Gueye không chắc có thể góp mặt ở cuộc đấu đêm thứ 3. Tin vui cho họ là Thiago Silva sẽ thi đấu dù dính chấn thương gân khoeo nhẹ trong trận đấu với Atalanta. Kylian Mbappe sau khi vào sân ở 30 phút cuối trận thắng Atalanta dự kiến sẽ đủ thể lực đá chính trước Leipzig.

Marco Verratti đã trở lại tập luyện một phần vào chủ nhật, gia tăng hy vọng trở lại ngay bán kết. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử PSG vào sâu như vậy ở Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X