Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG mất 4 ngôi sao đội một trước trận đại chiến với MU

Thứ Ba 01/12/2020 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ đội một trong trận chiến quyết định với Man United tại Champions League giữa tuần này.
PSG sẽ hành quân đến sân Old Trafford với mục tiêu báo thù sau khi bị đánh bại tại Paris hồi tháng 10. Họ cần một kết quả tốt để hướng tới một suất đi tiếp vào vòng knock-out.

Sau 4 lượt trận, Man United đang dẫn đầu bảng với 9 điểm. PSG và Leipzig đều có 6 điểm nhưng tạm thời đội bóng nước Pháp giữ ngôi nhì bảng vì có số bàn thắng trên sân khách trội hơn khi xét đối đầu. Istanbul Basaksehir giữ vị trí bét bảng với 3 điểm có được từ MU.

PSG mất 4 ngôi sao đội một trước trận đại chiến với MU hình ảnh

PSG mất 4 ngôi sao đội một trước trận đại chiến với MU


PSG đã đón chào những sự trở lại đúng lúc của Mbappe và Neymar trong những tuần gần đây. Nhưng HLV Tuchel không thể giúp PSG đạt phong độ tốt. Đội bóng nước Pháp chỉ có 1 điểm trong 2 trận gần nhất ở Ligue 1. Họ bị thua ngược Monaco trong thế dẫn trước 2 bàn và bị Toulouse cầm hòa 2-2.

Theo nhiều nguồn tin chính thức, PSG sẽ không có sự phục vụ của Mauro Icardi và Pablo Sarabia trong chuyến hành quân đến Manchester. Julian Draxler và Juan Bernat cũng vắng mặt.

Icardi vào sân từ ghế dự bị trước Toulouse nhưng đã bị đau đùi khi tập luyện. Do đó, Moise Kean nhiều khả năng sẽ được xuất phát trong trận đấu tới. Sarabia cũng chơi trong trận đấu với Toulouse và gặp chấn thương trong buổi tập sau đó.

Draxler và Bernat đều là những cầu thủ vắng mặt dài hạn. Draxler đã nghỉ thi đấu được 1 tháng vì chấn thương gân khoeo nhưng đang tiến triển tốt và mới trở lại tập luyện. Trong khi đó, Bernat dính chấn thương dây chằng chữ thập hồi tháng 9 và phải nghỉ thi đấu hết năm nay.

Neymar nhắc nhở PSG trước trận đại chiến với MU
Tiền đạo Neymar đã đưa ra những lời cảnh báo các đồng đội tại PSG trước chuyến làm khách tại Old Trafford của MU.
Neymar tỏa sáng, PSG vẫn chết hụt trước Bordeaux
Neymar đã in dấu giày trong cả 2 bàn thắng của PSG nhưng từng đó là chưa đủ để nhà đương kim vô địch giành 3 điểm trước Bordeaux.
MU mất vũ khí bí mật trước đại chiến PSG
3 điểm giành được trước Basaksehir rạng sáng nay đã kém vui với HLV Solskjaer, khi một học trò của ông sẽ bị treo giò ở lượt trận tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X