Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lại mất Lionel Messi

Thứ Ba 11/10/2022 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Lionel Messi sẽ tiếp tục vắng mặt trong cuộc tiếp đón Benfica trên sân nhà ở vòng bảng Champions League 2022/23.

Giữa tuần trước, Lionel Messi chính là người ghi bàn trong trận hòa 1-1 của PSG trên sân của Benfica ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League 2022/23. Tuy nhiên, sau trận đấu này cầu thủ người Argentina đã dính chấn thương bắp chân.

Vấn đề gặp phải khiến Messi vắng mặt trong trận đấu với Reims cuối tuần vừa rồi ở Ligue 1. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng PSG đã gây thất vọng khi để đội xếp thứ 17 cầm hòa với tỷ số 0-0. Sau trận hòa Reims, PSG sẽ tiếp Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League.

Lionel Messi kho ra san truoc Benfica vi chan thuong bap chan

Lionel Messi khó ra sân trước Benfica vì chấn thương bắp chân

Tất nhiên, CĐV PSG muốn nhìn thấy Messi thi đấu trên sân Công viên các Hoàng tử, nhưng điều đó gần như không xảy ra. Theo The Athletic, Lionel Messi sẽ tiếp tục vắng mặt trong cuộc tiếp đón Benfica trên sân nhà, lý do là bởi anh chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. 

Đội ngũ y tế của PSG vẫn đang theo sát Messi, họ sẽ không để anh trở lại thi đấu khi mà chưa thực sự sung sức. Sự thiếu vắng Messi trên hàng công đang thực sự là mối lo cho PSG vào lúc này, và bây giờ sự kỳ vọng được dồn sang Neymar và Mbappe.

Từ đầu mùa giải, Messi đã có 8 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. Sau mùa giải đầu tiên gây thất vọng Messi đã bắt đầu tìm lại khả năng của mình. PSG hiện đang dẫn đầu ở bảng H với 7 điểm, nhưng chỉ hơn Benfica về chỉ số phụ. Họ cần một chiến thắng để mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X