Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Người PSG khẳng định không sợ ‘hiện tượng’ Haaland

Chủ Nhật 16/02/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Thiago Silva khẳng định rằng Paris Saint-Germain không ngại đối mặt với tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Trung vệ người Brazil cho biết các nhà vô địch Ligue 1 đã sẵn sàng đối đầu với chân sút 19 tuổi khi so tài ở Champions League.

PSG chuẩn bị đối đầu Dortmund

Vào đêm thứ 3 tới, PSG và Dortmund sẽ đụng độ ở vòng 1/8 Champions League. Đó là màn gặp lại CLB cũ của HLV Thomas Tuchel bên phía đội bóng Pháp.

Người PSG khẳng định không sợ ‘hiện tượng’ Erling Haaland hình ảnh
PSG chuẩn bị gặp Dortmund có Haaland đang đạt phong độ cực cao

Trong khi HLV Lucien Favre của Dortmund sẽ phải lên kế hoạch đối phó với ngôi sao Kylian Mbappe của PSG thì ở chiều ngược lại, ông có “vũ khí” lợi hại mang lại Erling Haaland. 6 trận đầu tiên trong màu áo Dortmund, chân sút người Na Uy ghi tới 9 bàn thắng cộng 1 kiến tạo.

Bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro từ Red Bull Salzburg đã phát huy tác dụng một cách triệt để. Trung bình, cứ sau 38,8 phút, Haaland lại có 1 pha lập công cho Dortmund.

Silva tự tin ngăn chặn Haaland

Trong màn đọ sức sắp tới, Haaland dự kiến sẽ bị kèm sát bởi lão tướng Thiago Silva. Và sao trẻ 19 tuổi mới nhận được những lời khen ngợi từ đàn anh bên phía PSG. Silva nói với RMC Sport:

Thiago Silva
Thiago Silva dành sự tôn trọng cho đối thủ

“Haaland ghi được rất nhiều bàn thắng. 9 bàn thắng sau 6 trận đấu là những con số rất ấn tượng, thật không thể tin được. Tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ có thể tạo ra sự chắc chắn và cậu ấy sẽ không ghi bàn trước PSG như đã làm khi tới Đức.”

“Nhưng đối với chúng tôi, thật tuyệt vời khi thi đấu với một cầu thủ như vậy, đặc biệt là khi cậu ấy mới bắt đầu sự nghiệp. Cậu ấy rất có động lực.”

Mặc dù thừa nhận tài năng xuất chúng của Haaland, Silva khẳng định rằng PSG không sợ phải đối mặt với chàng trai này. “Chúng tôi có sợ không? Chúng tôi không sợ, nhưng chúng tôi rất tôn trọng.”

“Tôi đã xem trận đấu vừa qua của Dortmund, họ có rất nhiều phẩm chất ở hàng công, đã ghi 4 bàn với kỹ thuật đáng kinh ngạc, những động tác rất khó. Nhưng nếu chúng tôi sát lại cùng nhau, chúng tôi có thể tạo ra một trận đấu hay.”

“Chúng tôi có sự tôn trọng tuyệt đối cho đối thủ. Họ có những cầu thủ đặc biệt.”

Gia Vi
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Xem thêm
top-arrow
X