Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đón tin vui về Mbappe trước đại chiến Man City

Thứ Hai 03/05/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã được điền tên vào danh sách cầu thủ PSG bay đến Manchester chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League với Man City sắp tới.
Kylian Mbappe được cho là có thể phải nghỉ thi đấu ở trận bán kết lượt về với Man City vì chấn thương bắp chân. Tiền đạo người Pháp đã được cho nghỉ ở trận đấu với Lens cuối tuần qua. Và rất may mắn cho PSG khi Mbappe kịp thời bình phục và giờ đã sẵn sàng ra sân.

PSG đón tin vui về Mbappe trước đại chiến Man City hình ảnh

PSG đón tin vui về Mbappe trước đại chiến Man City


HLV Pochettino sẽ có đội hình gần như mạnh nhất cho trận đấu với Man City. Juan Bernat là cầu thủ kinh nghiệm duy nhất vắng mặt vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Sự trở lại của Mbappe là tin cực vui với PSG. Tiền đạo 22 tuổi là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của đội bóng nước Pháp. Mùa này, Mbappe đã ghi 37 bàn sau 43 trận. Phong độ ấn tượng của Mbappe là một trong những yếu tố giúp PSG cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Một sự vắng mặt đáng chú ý khác của PSG trong trận lượt về sắp tới là Idrissa Gueye. Tiền vệ trụ này phải thi hành án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trước Man City ở trận lượt đi. Tuy vậy, Gueye vẫn bay tới Manchester cùng các đồng đội để cổ vũ tinh thần.

Danh sách các cầu thủ PSG hành quân đến Manchester:

Thủ môn: Keylor Navas, Sergio Rico, Mathyas Randriamamy, Yanis Saidani
Hậu vệ: Colin Dagba, Alessandro Florenzi, Theo Bakker, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Laywin Kurzawa, Abdou Diallo, Thilo Kehrer
Tiền vệ: Leandro Paredes, Marco Verratti, Danilo Pereira, Rafinha Alcantara, Ander Herrera, Julian Draxler
Tiền đạo: Moise Kean, Kylian Mbappe, Mauro Icardi, Pablo Sarabia, Neymar
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X