Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG có thể bị loại khỏi C1 vì lùm xùm nợ lương Kylian Mbappe

Thứ Ba 20/08/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có nguy cơ bị loại khỏi Champions League vì tranh chấp 55 triệu Euro tiền lương thưởng chưa thanh toán cho Kylian Mbappe.

PSG có thể bị loại khỏi C1 vì lùm xùm nợ lương Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã chia tay PSG sau khi hết hợp đồng. Cầu thủ người Pháp lựa chọn cập bến Real Madrid thay vì gia hạn hợp đồng với PSG.

Kylian Mbappe
PSG có thể bị loại khỏi C1 vì lùm xùm nợ lương Kylian Mbappe

Tuy nhiên, PSG vẫn đang nợ Kylian Mbappe tới 55 triệu Euro tiền. Mbappe kỳ vọng nhận được khoản thanh toán 36 triệu Euro tiền thưởng, 3 tháng lương cuối cùng và tiền thưởng đạo đức cho giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2024.

Tờ Le Monde khẳng định các luật sư của Mbappe đã chuyển vấn đề này tới ủy ban pháp lý của Cơ quan quản lý bóng đá Pháp (LFP) và thông qua một đơn vị trung gian của Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đến cơ quan quản lý bóng đá châu Âu tại UEFA.

Ủy ban pháp lý của LFP có quyền áp đặt lệnh cấm chuyển nhượng với PSG cho đến khi vụ việc được giải quyết. Với việc Mbappe mời cả UEFA vào cuộc, cơ quan này có thể hủy giấy phép tham dự cúp châu Âu của PSG. Điều đó đồng nghĩa rằng PSG có khả năng bị cấm tham dự Champions League cho đến khi vấn đề với Mbappe đạt được một kết luận thỏa đáng.

Hồi tháng 7, mẹ của Mbappe là bà Lamari đã chia sẻ với tờ Le Parisien về vụ việc: “Người đại diện của Mbappe đang nắm vụ việc trong tay. Nhưng tôi tin PSG sẽ đưa mọi thứ trở lại bình thường nhanh chóng. Chúng tôi đã nhận được thư phản hồi của họ. Các quyết định sẽ được đưa ra. Đôi khi, trong một vụ chia tay, bạn phải quyết định ai được giữ TV, ai giữ nội thất hay chiếc xe.

Chuyện của chúng tôi là như vậy. Tôi hy vọng chuyện này sẽ không phá hủy quan hệ giữa hai bên. Chúng tôi muốn nhớ đến những điều tích cực về PSG. Ngay cả một năm khó khăn như thế này, thi đấu ở Parc, ở thành phố Paris, vẫn thật tuyệt vời. Giống như một cặp đôi, mọi thứ không bao giờ tươi đẹp mãi, sẽ có những thăng trầm. Nhưng trong 6 tháng tới, mọi thứ sẽ khá hơn”.

Khi được hỏi thêm rằng vụ việc có được đưa ra tòa hay không, Lamari nói: “Nếu chúng tôi không có lựa chọn nào thì dĩ nhiên rồi. Bây giờ tôi hy vọng rằng hợp đồng chúng tôi ký 2 năm trước sẽ được tôn trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X