Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gặp thách thức lớn trước màn chạm trán RB Leipzig

Thứ Sáu 14/08/2020 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng nước Pháp đang gặp thách thức lớn về nhân sự trước màn chạm trán đối thủ RB Leipzig ở vòng bán kết UEFA Champions League 2019/20 khi Keylor Navas gặp chấn thương.

 

Với việc ngược dòng vượt qua 'hiện tượng' Atalanta ở tứ kết Champions League 2019/20, các cầu thủ PSG đã giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận bán kết. Đối thủ của họ cũng vừa được xác định sau khi Leipzig vượt qua Atletico để đi tiếp.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đại diện nước Đức song PSG đang gặp thách thức lớn về nhân sự trước trận đấu này. Theo thông tin mới nhất, nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Keylor Navas sau khi anh được thông báo đã bị rách gân khoeo.

PSG có nguy cơ mất Keylor Navas hình ảnh
Keylor Navas có nguy cơ lỡ hẹn với trận bán kết UEFA Champions League 2019/20.

Trước đó, hôm thứ Năm PSG đã đưa ra thông báo về tình hình của Navas: “Keylor Navas đã rời sân trong trận đấu vào tối thứ Tư với Atalanta, sau khi cảm thấy hơi đau ở gân khoeo bên phải sau một tình huống phá bóng.

Các cuộc kiểm tra và kết quả chụp MRI đều xác nhận Navas có vết rách ở bắp tay đùi. Anh ấy sẽ được kiểm tra lại vào thứ Bảy nhưng khả năng tham gia của anh ấy trong trận bán kết vào thứ Ba tới là không cao”.

Trước đó thủ môn người Costa Rica đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng của PSG trước Atalanta. Anh có nhiều tình huống cản phá xuất thần, từ chối nhiều cơ hội ghi bàn của đối thủ. Mặc dù vậy, Keylor Navas đã gặp phải chấn thương ở những phút cuối trận và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Sergio Rico.

Trong bối cảnh có thể mất Keylor Navas, PSG cũng được an ủi phần nào khi Thiago Silva, người cũng gặp vấn đề về gân khoeo trong trận đấu với Atalanta được đánh giá là đủ sức khỏe để chơi trận tiếp theo.

“Thiago Silva đã kết thúc trận đấu với vấn đề về gân khoeo bên chân phải. Tuy nhiên các cuộc kiểm tra y tế và chụp MRI đều xác nhận vết rách ở mức độ nhẹ. Và anh ấy sẽ thể tham gia trận đấu vào thứ Ba”, PSG thông báo. 

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X