Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG nhiễm Covid-19 ngay trước thềm tứ kết Champions League

Thứ Tư 12/08/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain xác nhận đã có cầu thủ xét nghiệm dương tính với virus corona trên sân tập của CLB.

Thông tin này được công bố chỉ 24 giờ trước khi đội 1 của họ đối đầu Atalanta ở tứ kết Champions League.

PSG có người nhiễm Covid-19

Mới đây, PSG đã công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 trong toàn đội. Theo đó, một cầu thủ giấu tên đã cho kết quả dương tính. Thông qua các phương tiện truyền thông của mình, PSG cho hay:

Sao PSG nhiễm Covid-19 ngay trước thềm tứ kết Champions League hình ảnh
PSG có một thành viên nhiễm virus corona

“Cuộc kiểm tra mới nhất xác nhận rằng một cầu thủ tại trung tâm đào tạo của Paris Saint-Germain đã có kết quả dương tính với Covid-19. Theo quy định về sức khỏe hiện hành, cầu thủ đó đã bị cách ly khỏi phần còn lại trong đội.”

“Các cuộc kiểm tra khác sẽ sớm được thực hiện. Theo thỏa thuận với CLB Versailles, trận giao hữu diễn ra với đội U19 PSG do đó đã bị hủy bỏ.”


May mắn là cầu thủ trên không phải thành viên của đội 1 PSG. Đội hình được HLV Thomas Tuchel đăng ký đã có mặt ở Lisbon để chuẩn bị cho trận gặp Atalanta đêm nay (12/8).

PSG đã tập luyện tại sân Da Luz trong hôm nay và có mặt cả Kylian Mbappe – người gặp phải chấn thương mắt cá. Dù vậy, tuyển thủ Pháp khó lòng đá chính mà dường như chỉ góp mặt từ ghế dự bị.

Tiền vệ Marco Verratti dự kiến sẽ vắng mặt vì chấn thương bắp chân trong khi Angel Di Maria bị treo giò. Thời gian ủ bệnh của virus corona khiến người mắc không có triệu chứng và có thể gây lo lắng cho đội 1 của PSG.

Dù vậy, họ sẽ được kiểm tra liên tục trong suốt thời gian dự phần còn lại của Champions League ở Lisbon.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X