Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

“PSG chắc chắn vào chung kết Champions League mùa này”

Thứ Tư 17/04/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Chelsea và Tottenham, Glenn Hoddle đánh giá cao PSG ở Champions League mùa này, ông tin rằng họ sẽ qua mặt Dortmund để vào chung kết. 

Arsenal sẽ hành quân tới sân của Bayern Munich trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League 2023/24, trong khi đoàn quân của Pep Guardiola, nhà đương kim vô địch giải đấu sẽ tiếp Real Madrid tại sân Etihad. Những trận đấu đó diễn ra sau khi chứng kiến Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund giành được 2 tấm vé vào chơi ở bán kết. 

PSG đã hạ gục Barca trong khi Dortmund loại Atletico Madrid, nhà vô địch nước Pháp sẽ gặp đội bóng Đức ở bán kết. Cựu HLV Chelsea và Tottenham, Glenn Hoddle chắc chắn PSG sẽ thắng trận bán kết đó để vào chung kết gặp Arsenal, Man City, Bayern Munich hoặc Real Madrid.

PSG se gap Dortmund o ban ket Champions League mua nay
PSG sẽ gặp Dortmund ở bán kết Champions League mùa này

Hoddle nói với TNT Sports: “Với những gì Dortmund và PSG thể hiện, tôi nghĩ PSG sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết. PSG đã trở thành một đội bóng tốt hơn, cân bằng hơn về mặt phòng thủ và tấn công. Họ có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là Kylian Mbappe.

Đây có thể là lần cuối cùng chúng ta thấy anh ấy ở Champions League trong màu áo PSG. Họ đang vào bán kết và tôi nghĩ bây giờ họ sẽ vào chung kết. Dortmund cũng chơi rất tốt trước Atletico Madrid, nhưng tôi nghĩ PSG sẽ chơi trận đấu cuối cùng”.

Trong khi đó, HLV của PSG, Luis Enrique, rất vui mừng sau khi đội bóng của ông vào bán kết, ông nói: “Tôi thực sự hạnh phúc, bạn không thể mua được cảm giác đó. Bây giờ chúng tôi có 180 phút ở bán kết, chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào trận chung kết”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X