Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG buồn nhất sau lễ bốc thăm Champions League 2024/25

Thứ Sáu 30/08/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là kết quả bốc thăm vòng đầu tiên ở Champions League 2024/25 đã chính thức diễn ra, PSG có lẽ là đội buồn nhất khi phải gặp nhiều đối thủ khó. 

Mùa giải 2024/25 là mùa giải đầu tiên mà Champions League sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới. Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm vòng đầu tiên giải đấu này đã chính thức diễn ra ở Monaco. Các đội bóng đã biết được những đối thủ của mình.

Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, PSG có lẽ là đội buồn nhất. Đại diện của nước Pháp sẽ phải đụng độ nhiều đối thủ khó. Theo đó, đội bóng của Ligue 1 sẽ gặp  Man City, Atletico Madrid, PSV Eindhoven và Girona trên sân nhà, họ cũng sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich, Arsenal, Salzburg và Stuttgart.

Khi 8 đối thủ của PSG được công bố, Chủ tịch CLB, ông Nasser Al Khelaifi đã tỏ ra hơi lo lắng. Rõ ràng phải đối đầu với cả Man City, Bayern, Arsenal và Atletico là những thử thách quá khó khăn, trong khi Girona, PSV và Stuttgart cũng đều không dễ chơi. 

PSG buồn nhất sau lễ bốc thăm Champions League 202425 1

PSG gặp phải những đối thủ khó chịu ở Champions League 2024/25

 

Stuttgart vừa về nhì Bundesliga mùa trước, còn Girona là ngựa ô ở La Liga mùa trước. PSV vào vòng knock-out mùa trước. Có lẽ Salzburg là đối thủ dễ chơi nhất mà PSG phải đối mặt. 

Bayern và Arsenal gặp những đối thủ dễ chịu nhất, nếu so với những đội bóng lớn khác. Hùm xám chỉ gặp ba đối thủ thuộc Top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu là PSG, Barca và Aston Villa. Còn Pháo thủ chỉ phải gặp một cựu vương tại giải là Inter, bên cạnh những đối thủ khó lường như PSG và Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X