Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG bị loại khỏi C1 bởi sai lầm của Gianluigi Donnarumma

Thứ Năm 10/03/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính sai lầm từ thủ môn Gianluigi Donnarumma giúp Karim Benzema có bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, trước khi ghi thêm 2 bàn nhấn chìm đội khách.

Gianluigi Donnarumma mắc sai lầm trước Real Madrid


Kylian Mbappe đã xuất sắc giúp PSG vượt lên dẫn trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Gianluigi Donnarumma giúp đội chủ nhà tạo ra cuộc lội ngược dòng khó tin.

Tình huống Donnarumma mắc sai lầm giúp Benzema cân bằng tỷ số 1-1
Tình huống Donnarumma mắc sai lầm giúp Benzema cân bằng tỷ số 1-1

Tình huống Donnarumma mắc sai lầm giúp Benzema cân bằng tỷ số 1-1

Phút 61, thủ môn Gianluigi Donnarumma xử lý bóng mạo hiểm một cách ngớ ngẩn ở khu vực 5m50 và bị Benzema lao vào gây sức ép, đến nỗi phải đá bóng đến vị trí của Vinicius. Tiền đạo người Brazil bình tĩnh khống chế trước khi nhả lại cho đàn anh trên hàng công dễ dàng sút tung lưới trống.

Chính sai lầm của cầu thủ người Italia giúp Real Madrid có bàn gỡ hòa 1-1, Los Blancos sau đó với việc thoải mái về mặt tâm lý đã dồn lên mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 76 đến phút 78, Benzema ghi thêm 2 bàn qua đó hoàn tất cú hat-trick đồng thời giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

Ở bàn thắng thứ 2 của Benzema, cú đá của anh đập người Marquinhos đổi hướng khiến thủ thành của PSG không thể cản phá. Đến pha lập công thứ 3, từ đường chuyền sai của Marquinhos, Benzema dứt điểm cực nhanh khiến Donnarumma phản xạ rất nhanh nhưng vẫn không thể cản phá.

Với kết quả này, Real Madrid mới là đội giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận. Donnarumma được đưa về với tham vọng giúp đội bóng nước Pháp tăng khả năng vô địch Champions League, nhưng anh lại mắc sai lầm khiến đội bóng thủ đô Paris phải dừng bước ngay từ vòng 1/8.
Lionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real MadridLionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real Madrid
Ở trận đấu với Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Màn trình diễn thất vọng của anh khiến PSG để thua 1-3.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSGNhững con số không thể bỏ qua sau trận Real Madrid 3-1 PSG
Trận đấu Real Madrid vs PSG đã khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Soán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions LeagueSoán ngôi của Olivier Giroud, Karim Benzema lập kỷ lục ở Chapions League
Tiền đạo Karim Benzema đã lập hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Chapions League.
Video Real Madrid vs PSG  cúp C1 2022: Benzema vs MbappeVideo Real Madrid vs PSG cúp C1 2022: Benzema vs Mbappe
Video cúp C1 Real Madrid vs PSG rạng sáng nay 10/3, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Real Madrid vs Paris Saint-Germain...
Phá lưới Real Madrid, Mbappe chỉ xếp sau Ronaldo và MessiPhá lưới Real Madrid, Mbappe chỉ xếp sau Ronaldo và Messi
Tiền đạo Kylian Mbappe đã có bàn thắng thứ 11 trên sân khách ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, thành tích chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo và Lionel...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X