Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG bất ngờ dành lời ngọt ngào với Cavani

Thứ Tư 02/12/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đối xử phũ phàng với Edinson Cavani ở cuối mùa giải trước, nhưng PSG lại rất e ngại cầu thủ này khi chuẩn bị đối đầu.
 

“Cavani không có gì cần chứng tỏ”

 

Mới đây, chân sút người Uruguay đã toả sáng với cú đúp vào lưới Southampton, giúp Man United có màn lội ngược dòng đáng nhớ. Nhưng đây không phải điều gì đó bất ngờ, bởi Edinson Cavani đã chứng tỏ được đẳng cấp săn bàn hàng đầu của mình trong những năm qua.
 
Cuối mùa trước, PSG đã có hành động phũ phàng với các công thần không còn giá trị, khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng. Do Covid, các giải bóng đá đã tạm nghĩ từ tháng 3, và PSG có động thái thiếu tôn trọng khi đề nghị những ngôi sao hết hợp đồng đá nốt Champions League rồi ra đi. Thời điểm đó, Thiago Silva đã chấp nhận ở lại, còn Edinson Cavani thì không.
 
Vào đêm nay, chân sút sinh năm 1987 sẽ có lần đầu gặp lại CLB đã xử phũ với mình, dù anh đã vươn lên trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử cho PSG. Trước trận đấu, HLV Thomas Tuchel bày tỏ: “Tôi ngạc nhiên với những lời bình luận trên MXH, vì Edi là một con người rất điềm tĩnh ngoài đời và luôn quyết tâm để giúp toàn đội trên sân, đó là những phẩm chất hiếm hoi ở một tiền đạo.

PSG danh loi ca ngoi Cavani truoc tran

PSG dành lời ca ngợi Edinson Cavani trước trận


Anh ấy luôn sẵn sàng để cống hiến mọi thứ cho toàn đội. Edi sở hữu một thể chất đáng kinh ngạc, có tài năng ghi bàn thiên bẩm và luôn sẵn sàng 24/7. Bạn có thể gọi cho Edi vào nửa đêm và anh ấy sẽ ở đó để ghi bàn hay kể cả phòng ngự.

Tôi rất mừng khi Edi đã cho các CĐV Man United biết được tài năng của mình, đặc biệt là những khoảnh khắc định đoạt trận Southampton. Còn với chúng tôi, anh ấy chẳng cần phải chứng minh bất kỳ điều gì nữa vì PSG hiểu rõ sự nguy hiểm của Edi.
 
Hy vọng rằng anh ấy sẽ tạm nghỉ một chút và không cần thiết phải thể hiện mình. Còn nếu Edi ra sân, PSG sẽ phải tìm giải pháp để đối phó.” 
Màn tái ngộ PSG sẽ tiếp thêm động lực cho Cavani
Trong buổi họp báo trước trận MU vs PSG vào đêm nay, HLV Solskjaer đã dành thời gian để chia sẻ về tiền đạo Edinson Cavani – cái tên đang gây ấn tượng lớn.
Nhận định MU vs PSG (03h00 ngày 3/12): Vé đi tiếp cho Quỷ đỏ?
Nhận định MU vs PSG tỏ ra khá cân bằng, với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt gần đây, Quỷ đỏ đủ khả năng giành ít nhất 1 điểm qua đó chính thức giành vé bước...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X