Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếc

Thứ Ba 28/09/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto vs Liverpool ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, dù đội chủ nhà đang chơi khá tốt tại Dragao, song rất khó để họ có điểm trước Lữ đoàn đỏ.

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Porto


Đêm nay, Porto vs Liverpool ở lượt trận thứ 2 bảng B Champions League. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng của Bồ Đào Nha hòa 0-0 trước Atletico Madrid, trong khi đó Liverpool đánh bại AC Milan với tỷ số 3-2. Trận đấu của Porto với Atletico Madrid chỉ có 11 pha dứt điểm được hai bên thực hiện, trong khi đó tại sân Anfield chứng kiến tổng cộng 30 pha hãm thành, 23 trong số đó thuộc về đội chủ nhà.
 
Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Porto

Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn Porto


Porto hiện đang chơi tốt trên sân nhà Dragao, theo đó 3 trận gần nhất họ không phải nhận bàn thua nào ở Champions League. Kể từ mùa giải 2003/04, đây là chuỗi thành tích tốt nhất của họ. Dù Porto phòng thủ tốt và lại có lợi thế sân nhà, nhưng mọi thống kê đều nghiêng về phía đội khách.

Trong quá khứ, Liverpool đã từng đối đầu với Porto 8 lần ở cúp châu Âu. Đội bóng nước Anh bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Nếu tính từ khi HLV Jurgen Klopp tiếp quản Liverpool, hai đội đã từng gặp nhau 4 lần ở sân chơi C1.

Porto chỉ có được 1 trận hòa và 3 lần nhận thất bại trước đội bóng của Klopp, đặc biệt họ chỉ ghi có 1 bàn dù thực hiện tổng cộng 45 pha dứt điểm. Trong khi đó hàng công Liverpool tỏ ra hiệu quả khi ghi 11 bàn sau 54 lần dứt điểm trong các trận này.

Liverpool cũng đang chơi tốt trên sân khách. Theo đó, họ thắng 4 và hòa 1 khi rời xa Anfield ở vòng bảng Champions League. Trận thua gần nhất của họ trên sân khách ở vòng bảng diễn ra vào tháng 9/2019 (0-2 trước Napoli).
Nhận định Porto vs Liverpool (2h00 ngày 29/9): Run rẩy đến hang rồngNhận định Porto vs Liverpool (2h00 ngày 29/9): Run rẩy đến hang rồng
Porto đang đạt phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây và có được sự tự tin tốt nhất cho màn tiếp đón Liverpool. Trong khi đó, The Kop bắt đầu lộ ra những...
Arsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng AnhArsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng Tottenham và Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 mùa giải tới.
Ghi bàn thứ 100 tại Premier League, Salah đi vào lịch sử LiverpoolGhi bàn thứ 100 tại Premier League, Salah đi vào lịch sử Liverpool
Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ Liverpool đạt 100 bàn thắng tại Premier League nhanh nhất trong lịch sử.
Klopp khen 3 cầu thủ Brentford sau trận hòa của LiverpoolKlopp khen 3 cầu thủ Brentford sau trận hòa của Liverpool
HLV Klopp đã dành những lời khen cho bộ ba cầu thủ của Brentford sau trận hòa 3-3 của Liverpool trên sân của CLB này.
Những con số ấn tượng sau trận Brentford 3-3 LiverpoolNhững con số ấn tượng sau trận Brentford 3-3 Liverpool
Trận đấu Brentford vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số hòa 3-3, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X