Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba liên lạc với Griezmann trước đại chiến

Thứ Ba 22/02/2022 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Paul Pogba đã chia sẻ hình ảnh gọi điện cho đồng đội tuyển Pháp Antoine Griezmann.

Pogba trò chuyện với Griezmann

Giữa tuần này, Paul Pogba và các đồng đội sẽ hành quân tới thủ đô Madrid của Tây Ban Nha để đá lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đối thủ của họ, Atletico Madrid đã có sự chuẩn bị tốt với chiến thắng 3-0 trước Osasuna cuối tuần vừa qua.

Đây cũng là cơ hội để tiền vệ người Pháp gặp lại người bạn thân thiết trên tuyển là Antoine Griezmann – người cũng mới rời Barca để trở về Atletico trong mùa hè vừa rồi. Trong quá khứ, Pogba từng mời gọi Griezmann gia nhập Man United và chút nữa đã thành công, nếu Atletico không bị cấm chuyển nhượng.

Pogba liên lạc với Griezmann trước đại chiến hình ảnh
Pogba trò chuyện với Griezmann trước trận đại chiến Atletico vs MU

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1991 không có phong độ quá cao, khi anh phải thích nghi với lối chơi của Diego Simeone một lần nữa. Griezmann mới chỉ ghi 1 bàn kể từ đầu tháng 12 tới nay, và không được sử dụng một phút nào trong chiến thắng trước Osasuna.

Trong khi đó, Paul Pogba đang lấy lại thể lực, phong độ và cảm giác bóng tốt nhất sau quãng thời gian dài dính chấn thương. Ở vài trận gần đây, tiền vệ này trở thành điểm sáng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ, và chắc chắn sẽ đá chính trước Atletico Madrid nếu không gặp sự cố gì.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X