Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tiết lộ cảm giác của các ngôi sao PSG sau thất bại trước MU

Thứ Năm 21/03/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ PSG thất vọng sau trận thua MU ở Champions League, đó là tiết lộ của tiền vệ Paul Pogba khi trở về tập trung cùng ĐT Pháp.

Các ngôi sao của PSG thất vọng tột độ sau trận thua MU


PSG đã gây ấn tượng khi đánh bại M.U 2-0 ngay tại Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, song ở trận lượt về họ lại gây thất vọng khi để thua 1-3. Thất bại của PSG càng bị chỉ trích nặng nề hơn khi đối thủ của họ vắng tới 8 trụ cột trong đội hình.

Pogba tiết lộ cảm giác của các ngôi sao PSG sau trận thua M.U


Hòa 3-3 sau 180 phút song PSG phải dừng bước vì luật bàn thắng trên sân khách. Mbappe mất ngủ sau trận thua M.U, đích thân tiền đạo người Pháp tiết lộ điều đó.

Các cầu thủ PSG thất vọng sau trận thua MU ở Champions League, đó là tiết lộ của tiền vệ Paul Pogba khi trở về tập trung cùng ĐT Pháp. Một số cầu thủ của PSG đang cùng Pogba tập trung cho 2 trận đấu của ĐT Pháp ở vòng loại Euro 2020 với Moldova và Iceland. Tiền vệ của M.U tiết lộ tâm trạng của các cầu thủ bên phía PSG.

“Tôi đã nói chuyện với một đồng đội ở ĐT Pháp đang thi đấu cho PSG, họ đều tỏ ra thất vọng sau khi không thể vào tứ kết Champions League. Họ bị ám ảnh sau trận thua M.U, một số còn bị mất ngủ. Rõ ràng họ vẫn không thể tin rằng bị chúng tôi đánh bại”.

“Sau cuộc nói chuyện, tôi đã động viên họ. Tôi cho rằng bất ngờ là một phần của bóng đá. Cuộc trao đổi giữa tôi và họ kết thúc bằng những nụ cười. Giờ là lúc chúng tôi tạm gác lại những trận đấu của CLB để chuẩn bị cho 2 trận đấu của ĐT Pháp”.

Paul Pogba phát biểu về tương lai, cầu thủ người Pháp khiến NHM M.U lo lắng khi khẳng định Real là bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ và làm việc với Zidane luôn khiến anh thích thú.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X