Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba suýt lập siêu phẩm sau 5 phút vào sân

Thứ Năm 03/12/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà, Man United đã nhận thất bại 3-1 trước PSG do phung phí cơ hội, như tình huống dưới đây của Paul Pogba.
 

Pogba suýt lập siêu phẩm

 

Được tung vào sân thay Marcus Rashford trong bối cảnh đội nhà bị dẫn 2-1, tiền vệ Paul Pogba đã lập tức tạo ra điểm nhấn. Phút 80, 5 phút sau khi vào sân thi đấu, cầu thủ người Pháp có cú vô lê tuyệt đẹp từ đường kiến tạo bằng đầu của Harry Maguire, nhưng chỉ tiếc bóng đã đi ra ngoài khung thành.
 
Nếu MU ghi bàn trong tình huống này, đó sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất mùa giải và khả năng họ cũng không thất thủ ngay trên sân nhà. Trong phần còn lại của trận đấu, Quỷ đỏ nhận thêm 1 bàn thua nữa trong một tình huống phản công, kết thúc trận đấu 3-1.

Pogba vs PSG 3/12

Cú dứt điểm một chạm của Paul Pogba trước PSG


Về phía Paul Pogba, cầu thủ này mới trở lại sau khi bỏ lỡ mất 3 trận vì tình hình chấn thương. Marco Verratti bên phía PSG cũng ca ngợi tài năng của Pogba khi mong cầu thủ này không ra sân trong trận đấu này. Tuy nhiên với 15 phút ít ỏi, trong khi MU mất 1 người vì thẻ đỏ của Fred, Pogba không thể làm nên chuyện. Anh cũng bày tỏ trên mạng xã hội rằng đây không phải ngày của MU, nhưng khuyên nhủ toàn đội hãy ngẩng cao đầu để hướng về phía trước.
 
Cùng giành được 9 điểm sau 5 lượt trận, cả 3 CLB Man United, PSG và Leipzig sẽ phải dồn sức để quyết định tấm vé đi tiếp trong lượt trận cuối cùng bảng H.



Thua đau PSG trên sân nhà, Solskjaer nói gì
Tạo ra thế trận tốt với những cơ hội rõ ràng, nhưng thầy trò HLV Solskjaer đã gục ngã 1-3 trước PSG và khiến cục diện bảng H trở nên khó lường.
CĐV MU ngán ngẩm với pha bỏ lỡ khó tin của Anthony Martial trước PSG
Tiền đạo Anthony Martial đã không thể ghi bàn trong trận đấu với PSG, cầu thủ người Pháp còn bỏ lỡ cơ hội khó tin ở đầu hiệp 2.
Thua PSG tại Nhà hát của những ác mộng, cơ hội đi tiếp của MU ra sao?
Với thất bại 1-3 ngay trên sân nhà trước PSG vào đêm qua, MU đang phải đối diện với nguy cơ bị loại dù rằng cửa đi tiếp vẫn rộng hơn.
Neymar lại nổi thói trẻ trâu, định tẩn cả Scott McTominay
Tiền đạo Neymar tỏa sáng với một cú đúp giúp PSG đánh bại MU 3-1 ở sân Old Trafford, song anh tiếp tục cho thấy sự thiếu kiềm chế với tình huống định ăn thua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X