Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng đậm ở C1, Paul Pogba phản ứng thế nào?

Thứ Tư 25/11/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể góp mặt trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi đồng đội trên trang cá nhân.

Paul Pogba khen ngợi tinh thần chiến đấu của MU


Sau trận thua 1-2 trước Istanbul Basaksehir trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, MU quyết tâm báo thù trong trận lượt về tại Old Trafford. Quỷ đỏ đã chơi tấn công ngay từ đầu. Chỉ sau 19 phút họ đã dẫn trước đối thủ 2-0, tiền vệ Bruno Fernandes là chủ nhân của cả hai bàn thắng.
MU thắng đậm ở C1, tiền vệ Paul Pogba phản ứng thế nào hình ảnh

Pogba khen ngợi các đồng đội đã có một trận đấu tuyệt vời


Trước khi hiệp 1 khép lại, Marcus Rashford ghi bàn thắng thứ 3 cho MU, giúp đội chủ nhà cầm chắc chiến thắng. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Daniel James mang về cho Quỷ đỏ bàn thắng thứ 4, đội khách cũng có được một bàn danh dự.

Giành chiến thắng 4-1, MU tiếp tục dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận. Ở trận đấu này tiền vệ Paul Pogba không ra sân thi đấu. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận cầu thủ sinh năm 1993 bị đau ở mắt cá, anh không kịp hồi phục để tham dự trận đấu với đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ.

Không thể góp mặt trong chiến thắng 4-1 của MU trước Istanbul Basaksehir, Pogba đã lên tiếng khen ngợi đồng đội trên trang cá nhân. Anh viết: "Làm tốt lắm các chàng trai. Thêm 3 điểm và thêm một chiến thắng. Hãy tiếp tục với phong độ như vậy".

MU sẽ làm khách trên sân của Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào cuối tuần này, hiện vẫn chưa biết Pogba có kịp bình phục để góp mặt hay không.

Mùa giải 2019/2020, Pogba cũng chấn thương và phải trải qua một cuộc phẫu thuật, khiến anh ngồi ngoài gần như cả mùa giải, chỉ ra sân 16 trận ở Premier League. NHM MU không muốn điều tương tự lặp lại với số 6 ở mùa giải năm nay.
Paul Pogba tiếp tục vắng mặt, HLV Solskjaer giải thích lý do
Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt.
Đâu là vị trí tốt nhất của Paul Pogba ở MU?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Peter Crouch thì tiền vệ Paul Pogba nên học hỏi những gì huyền thoại Steven Gerrard đã làm ở sân Anfield.
Real Madrid lên kế hoạch chi tiết giải cứu Pogba khỏi MU
Theo AS, Real Madrid đã có kế hoạch chi tiết để giải cứu Pogba khỏi MU ở kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba vắng mặt trước West Brom
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu trước West Brom. Theo đó số 6 vắng mặt không phải do vấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X