Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chuẩn bị gặp lại MU

Thứ Tư 26/10/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus của Paul Pogba đã chính thức bị loại khỏi Champions League và có khả năng xuống Europa League, nơi họ có thể chạm trán Man United.

Pogba sắp gặp lại đội bóng cũ

Mùa hè vừa qua, tiền vệ người Pháp đã đáo hạn hợp đồng với MU và ra đi tự do. Anh trở lại CLB Juventus nhưng vẫn chưa có trận đấu nào cho đội bóng Italia vì dính chấn thương. Mới nhất, Bianconeri thua Benfica và chính thức bị loại khỏi Champions League. Thậm chí, họ chưa chắc đã được xuống C2, khi phải cạnh tranh với Maccabi Haifa ở lượt trận cuối cùng (2 đội đang bằng điểm).

Trong trường hợp Bà đầm già thành Turin cán đích ở vị trí thứ 3 vòng bảng, họ sẽ xuống Europa League. Tại vòng knock-out, theo quy định các đội bóng bị rơi xuống từ Champions League (xếp thứ 3) sẽ gặp các đội đứng thứ 2 vòng bảng Europa League. Hiện tại, Man United là một trong những đội nhì bảng, khi xếp dưới Real Sociedad.

Pogba Juventus
Chưa đá trận nào, Paul Pogba đã bị loại khỏi Champions League cùng Juventus

Bởi vậy, không loại trừ khả năng Juventus và Man United sẽ chạm trán với nhau. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt với Paul Pogba trước những người đồng đội cũ. Khi vòng loại trực tiếp diễn ra vào năm sau, Pogba sẽ bình phục chấn thương và có thể góp mặt.

Hiện tại, cầu thủ người Pháp mới trở lại luyện tập sau khi dính chấn thương sụn chêm. Anh đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho World Cup sắp tới.

Về phía Juventus, đây là giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng của đội bóng này. Lần đầu tiên trong lịch sử các kỳ dự Champions League, họ để thua tới 4 trận ở vòng bảng và hoàn toàn có thể nới rộng con số đáng buồn này, khi chạm trán PSG ở lượt trận cuối.

Juventus bị loại sớm ở C1, Max Allegri có từ chức?Juventus bị loại sớm ở C1, Max Allegri có từ chức?
Juventus tiếp tục gây thất vọng khi thua 3-4 trước Benfica và bị loại sớm ở Champions League, nhưng HLV Massimiliano Allegri tuyên bố ông sẽ không từ chức.
Thua Benfica, Juventus đành chia tay UEFA Champions LeagueThua Benfica, Juventus đành chia tay UEFA Champions League
"Lão bà" thành Turin hết cửa đi tiếp ở bảng H UEFA Champions League sau trận thua 3-4 trên sân Benfica vào đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X