Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba cam đoan MU sẽ lội ngược dòng thành công tại Barcelona

Thứ Năm 11/04/2019 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba khẳng định Man United biết cách đánh bại Barca ở Camp Nou và sẽ hướng đến một màn lội ngược dòng lịch sử nữa để tiến vào bán kết C1 năm nay.
Man United đã thua 0-1 trước Barca ngay tại Old Trafford đêm qua. Luke Shaw là người tự đưa bóng về lưới nhà và đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sau khi vất vả lội ngược dòng trước PSG để lọt vào tứ kết, Man United tiếp tục phải đối mặt với một núi thử thách nữa mang tên Barca vào tuần tới.

Pogba cam đoan MU sẽ lội ngược dòng thành công tại Barcelona hình ảnh

Pogba cam đoan MU sẽ lội ngược dòng thành công tại Barcelona


Tuy nhiên, Paul Pogba lại tỏ ra khá tự tin về cơ hội đi tiếp của Quỷ đỏ trước Barca.

“Đó là một trận đấu tốt. Chúng tôi đã chơi ổn trước Barca, một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Chúng tôi đã mang đến cho họ nhiều vấn đề. Họ cũng khiến chúng tôi gặp khó khăn. Nhưng chúng tôi đã biết phải làm gì để khiến họ tổn thương.

Giờ thì một lượt trận đã trôi qua. Chúng tôi sẽ còn một lượt trận nữa và chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để lội ngược dòng và chúng tôi tin vào điều đó.

Barca thật sự không có nhiều cơ hội. Có thể là 1 cú sút khác khiến De Gea phải cứu thua. Nhưng sau đó, họ không cho thấy sự nguy hiểm và không tạo ra được những cơ hội”.


Khi được hỏi liệu anh có đoán trước được Barca gặp nhiều vấn đề như ở trận đấu vừa qua hay không, Pogba trả lời: “Đó là những gì chúng tôi thấy qua video. Chúng tôi biết họ là một đội bóng có khả năng tấn công mạnh mẽ. 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất. Nhưng mỗi đội đều có điểm yếu. Chúng tôi biết điểm yếu của họ và chúng tôi sẽ đánh vào đó ở trận đấu tiếp theo”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X