Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino xác nhận Kane kịp bình phục để dự chung kết C1

Thứ Sáu 24/05/2019 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho biết ông rất lạc quan về khả năng Harry Kane tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool.
Kane đã gặp chấn thương mắt cá khi cố gắng tắc bóng từ chân Fabian Delph ở trận tứ kết lượt đi Champions League mùa này gặp Man City. Spurs sau đó vẫn giành được thắng lợi chung cuộc dù không có Kane. Thậm chí, họ còn tiến tới trận chung kết với màn lội ngược dòng kinh điển trước Ajax.

Và mới đây, HLV Pochettino đã khẳng định rằng Kane hoàn toàn có thể góp mặt trong trận chung kết Champions League với Liverpool vào đầu tháng 6 tới.

Pochettino xác nhận Kane kịp bình phục để dự chung kết C1 hình ảnh

Pochettino xác nhận Kane kịp bình phục để dự chung kết C1


“Kane đang tập luyện, cậu ấy đang ở một giai đoạn tốt trong quá trình hồi phục. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tham dự trận chung kết để giúp đỡ đội bóng. Có thể cậu ấy sẽ xuất phát hoặc ngồi dự bị hoặc cổ vũ tinh thần cho đồng đội trong phòng thay đồ. Chúng tôi lạc quan rằng cậu ấy sẽ ở Madrid để giúp đỡ chúng tôi trên sân”.


Tottenham khởi đầu vòng bảng với chuỗi trận tệ hại và chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Nhưng cuối cùng “Gà trống” dũng cảm đã chiến đấu để lọt vào tới trận chung kết, vượt qua của Dortmund, Man City và Ajax ở vòng knock-out.

“Không ai lạc quan khi chúng tôi khởi đầu vòng bảng với chỉ 1 điểm. Chúng tôi đã trải qua những tình huống khó khăn. Và đội bóng đã thể hiện được bản lĩnh. Bạn không thể loại Man City hay lội ngược dòng trước Ajax chỉ nhờ may mắn. Và những trận đấu này mang lại cho chúng tôi sức mạnh.

Quãng thời gian đầu mùa quả thật khó khăn, nhất là khi chúng tôi phải trở lại thi đấu ở Wembley. Các CĐV muốn thấy chúng tôi ở sân vận động mới. Chúng tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Khi đó, cảm giác như sân vận động mới sẽ chẳng bao giờ xây xong.

Sự tiêu cực có xâm lấn vào tâm trí chúng tôi. Nhưng các cầu thủ đã có một nỗ lực tuyệt vời để trở lại. Đó là bài học cho nhiều người. Khi bạn trải qua những gì chúng tôi phải trải qua trong 10 tháng trước đó, bạn sẽ hiểu những giọt nước mắt ở trận bán kết”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X